JJ2011V05_11 เสริมพลังAdvanced Fa คุณอำนวยแห่งแม่ฟ้าหลวง ภายใต้การนำท่าน รองฯกัลณกา จุฬา๑๓


คุณอำนวยแห่งมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง V2011

 ฤกษ์งามยามดี ยินดีกับท่านอธิการวาระใหม่ คือ รศ.ดร.วันชัย ศิริชนะ ศิษย์เก่า BCC สีม่วงทอง และ น้ำใจน้องพี่สีชมพู และ ท่านรองอธิการบดี วาระใหม่ ของ ท่าน รศ.กัลณกา สาธิตธาดา ศิษย์เก่าชาวสามย่าน รหัส ๑๓ ผู้ร่วมก่อตั้งเครือข่ายการจัดการความรู้ระหว่างมหาวิทยาลัยที่เรียกว่า Mini_UKM ที่จัดกิจกรรมไปแล้ว ๗ ครั้ง ครั้งที่๘ มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี รับเป็นเจ้าภาพ

ภาพ ท่าน รอง กัลณกา ในงาน Mini_UKM7 ที่ มมส

 หลักสูตรการจัดการความรู้วันนี้ เป็น การเพิ่มประสิทธิภาพคุณอำนวย (Facilitator) มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง Best Practice + How to + Key Success Factor เพื่อการเรียนรู้

 นำเอกสารประกอบการเรียนรู้ชุดที่ ๒ BAR ชุดที่ ๒ มาฝาก (คลิก)

 เอกสาร BAR ชุดที่ ๑ ตอบมาสามท่านจากสามสิบกว่าท่าน ประเด็นส่งมา

 ๑. ประสบการณ์ที่ดีในการนำ KM มาเป็นเครื่องมือ คือ นำความรู้จากท่านอื่นๆมาใช้ในการทำงาน,การทำงานเป็นทีม

 ๒. ประเด็นที่ต้องการ ลปรร กับ JJ คือ การสร้างแรงจูงใจในการทำงานร่วมกันเป็นทีม,การใช้เครื่องต่างๆในการ ลปรร,ความสัมพันธ์ระหว่าง KM และ Facilitator ในมหาวิทยาลัย,บทบาท เทคนิค และ วิธีการ เทคนิคในการเป็น Facilitator ที่ดีในสถานการณ์ต่างๆ

 ๓. ประสบการณ์ในการใช้เครื่องมือ สองท่านจากสามท่านที่ตอบมา ใช้ Blog/FB หนึ่งท่านใช้เทคนิคการเล่าเรื่อง นึ่งท่านใช้ AAR/BAR/CoP/Story Telling

JJ2011 ร่วมพลี ร่วมพัฒนา

หมายเลขบันทึก: 438598เขียนเมื่อ 9 พฤษภาคม 2011 06:25 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 พฤษภาคม 2013 09:17 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

มาเรียนรู้ด้วยคนค่ะ...คิดถึง MINI_UKM ค่ะ

เรียนท่านชาดา คราวหน้าที่ มอบ ครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท