JJ2011V05_10 ๔๑ปี แพทย์จุฬา รุ่น ๒๖ ชีวิตเหมือนฝัน


๔๑ปี เลือดสีชมพูที่เข้มข้นของชาวแพทย์จุฬา

 เลือดย่อมเข้มกว่าน้ำ สร้างสานน้องพี่สมพู ๔๑ ปี ตำนานชีวิตแพทย์ จุฬา รุ่นที่ ๒๖ เหนียวแน่น และ แน่นไปด้วยคุณภาพ

 เรามีคณบดีของ คณะแพทยศาสตร์ เป็นประธานรุ่น เรามีรองอธิการบดีของชาวสามย่านเป็นประธานราชวิทยาลัยรังสีแพทย์ วาระที่ ๒

 เรามีแพทย์ ระดับนายพลถึงสี่ท่าน คือ หมอบันเทิง หมออรสิทธิ์(ที่แต่งงานคนแรกของรุ่นกับนักร้องประจำวง MD_CU Band) หมอป๋อง วรายุทธ ที่เห็นกันทางเมล์ และ หมอบาตรหลวงศุภชัย ผู้มีนวตกรรมเรื่องตาปลอม

 เรามีศาสตราจารย์ เช่น หมอกัมมันต์ ผู้เชี่ยวชาญด้านประสาทวิทยา หมออดิศรที่เชี่ยวชาญด้านต่อมือด้วยหัวแม่เท้า เรามีหมอก้นที่เก่งที่สุดในประเทศ คือ หมออรุณ

 เรามีหมอระดับรองอธิบดี เช่น หมอประดิษฐ์ หมอบุญชัย

 เรามีหมอที่ผ่าตัดเก่งๆ อีกหลายคน เช่ย สำรวยกวยสกุล ที่ทำจมูก ดั้ง มาเป็นพันๆราย หมอมานิตย์ที่มีสวนสัตว์ขนาดใหญ่ในบ้าน หมอบรรเทิงที่ผ่าตัด๗วัน๗คืน

 เรามีหมอที่เป็นนักธุรกิจระดับเพชร เช่น หมออรสิทธิ์ หมอเสาวนีย์ หมอสวัสดิ์ และ หมอสำรวย

 โชคดีที่ยังมีวันนี้ ๔๐ กว่าปีที่เรากอดคอ เล่น เรียน และ เป็น เพื่อนกัน

 ปีหน้าเราชาวขอนแก่น พี่หมี สุธี กิจจา กัมมันต์ และ JJ อาจได้เป็นเจ้าภาพ MD_CU26 สัญจร นิ

 คิดถึงเพื่อนๆที่ไม่ได้มาร่วมเล่าสู่กันฟังเรื่องราวของตำนานชีวิต ๔๑ ปี

ชาวแพทย์ เลือดสีชมพู

JJ2011 ร่วมพลี ร่วมพัฒนา

หมายเลขบันทึก: 438558เขียนเมื่อ 8 พฤษภาคม 2011 17:11 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 พฤษภาคม 2013 09:17 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)

ชอบบรรยากาศความสุขของหมู่เพื่อนครับ

เรียนท่านอาจารย์ ดร.วิรัตน์ ขอบพระคุณครับ พวกเรามีเพื่อนชื่อวิรัตน์ เป็นศัลยแพทย์ ที่เก่ง แถมเป็นเจ้าของโรงพยาบาล อีกครับ

ชอบมากค่ะ บรรยายดี ไหลลื่น และซึ้ง ขอบคุณนะคะJJ

เรียนพี่มุ้ย คราวหน้าให้แต่ละท่านเล่าความสำเร็จในตำนานชีวิตแต่ละคนดีใหมครับ

ขอบคุณและชื่นชมJJที่รวบรวมรูปและคำพูดประกอบ ให้พวกเราได้ดู..ปีหน้าเชิญเพื่อนทุกๆคนมาร่วมสังสรรค์พูดคุยกันนะ

เรียนท่านนายพลหมออรสิทธิ์เพื่อนสนิทมิตรที่น่ายกย่อง คราวหน้าพวกเราชาวอีสานรวมตัวเป็นเจ้าภาพดีใหมนี่ ปรึกษาคนข้างๆท่านหน่อยเด้อ

ทำไมหมอวิรัตน์ เป็นศัลยแพทย์ ที่เก่งครับ ท่านเรียนเพิ่มเติมที่ ตปท.หรือครับ หรือท่านมีประวัติผลงานดีเด่นอะไรครับ ผมหาไม่เจอเลย และทำไมถึงมาเป็น ผอ.รพ.ลาดพร้าวละครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท