รักฉันนั้นเพื่อเธอ


เพลง : รักฉันนั้นเพื่อเธอ
ศิลปิน : พิ้งค์แพนเตอร์

ถึงจะแสนไกล ไกลถึงใต้หล้า สุดขอบฟ้าแสนไกล
ไกลเพียงดวงดาว ฉันหรืออาทร แม้จะร้อนดังตะวัน
กำลังใจฉันยังคงมั่น ใจฉันไม่เคยหวั่นต่อขวากหนาม
ขอให้เธอรักฉัน เต็มดวงใจ ถึงจะทุกข์เท่าไรจะสู้ทน
ดุจดังขุนเขา หรือจะไปสน ต่อลมฝนฟ้าดิน
ถึงจะแสนนาน นานนับแรมปี แต่ฉันนี้เฝ้าคอย
คอยวันคืนมา มาเป็นคู่ใจ เก็บรักไว้คงมั่น
กาลเวลาหรือจะมาเกี่ยว ใจฉันยังเด็ดเดี่ยวอยู่เสมอ
ฉันยังซึ้งถึงวัน ที่เธอกับฉันพร่ำรัก รำพันเพียงเราสอง
รักที่แสนหวาน รักที่แสนหวาน รักฉันนั้นเพื่อเธอ
ทั้งหมดทั้งหัวใจ เธอคงรู้ฉันมีไว้ให้เธอผู้เดียว
จะห่างกันแสนไกล ก็ไม่มีเปลี่ยนแปลง
ถึงจะแสนนาน นานนับแรมปี แต่ฉันนี้เฝ้าคอย
คอยวันคืนมา มาเป็นคู่ใจ เก็บรักไว้คงมั่น
กาลเวลาหรือจะมาเกี่ยว ใจฉันยังเด็ดเดี่ยวอยู่เสมอ
ฉันยังซึ้งถึงวัน ที่เธอกับฉันพร่ำรัก รำพันเพียงเราสอง
รักที่แสนหวาน รักที่แสนหวาน รักฉันนั้นเพื่อเธอ
รักที่แสนหวาน รักที่แสนหวาน รักฉันนั้นเพื่อเธอ
หมายเลขบันทึก: 437437เขียนเมื่อ 28 เมษายน 2011 20:29 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 23:44 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

สวัสดีค่ะ

มาฟังเพลงรักที่แสนหวานค่ะ

สงสัยเกิดไม่ทันเพลงนี้ 5555 มาขอบคุณที่ไปช่วยเชียร์พระและอาจารย์ของ มจร

สวัสดีค่ะพี่อิง

เพลงนี้เกิดทันแน่นอนค่ะ เพราะมาก

ขอบคุณนะคะ

พี่ตาลจ๋า ชอบจังเลยเพลงนี้ เพลงโปรดของท่านส.ว. ที่ปูเคารพ หลายๆ เลยค่ะ

ปูชอบเวอร์ชั่นเรนโบว์ พอได้ฟังก็ ว้าว ว้าว เหนือคำบรรยายจริงๆ ค่ะ :)

นานเพียงใด ฟังที่ไหน และเมื่อไหร่ ก็มิรู้เบื่อ ฝันหวาน เพื่อโลกชื่นบานนะคะ

เพลงนี้กินใจมากเหลือเกิน คิดถึงห้วงเวลาที่ผ่านมา "ถึงจะแสนนานนานนับแรมปี ...."

พี่หมู

วันนี้สอน นศ. ปรับพื้นฐานก่อนเข้าเรียนปีแรกครับ

ว่างระหว่างพักเที่ยงแอบแวะเข้ามาฟังเพลง 

บ่ายโมงค่อยสอนต่อ

เป็นเวอร์ชั่นมิกซ์ใหม่นี่ครับ ฟังแล้วเข้าใจว่าอย่างนั้น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท