ธนารักษ์
นาย ธนารักษ์ ม่วงเกษม ห้องสมุดประชาชนอำเภอบางบาล

กศน.อำเภอบางบาลเคลื่อนที่ ในโครงการอำเภอยิ้มเคลื่อนที่ ณ วัดโรงนา


ส่งเสริมการเรียนรู้ตลอดชีวิตกับ กศน.บางบาล

๒๖ เมษายน ๒๕๕๔ ๐๘.๐๐-๑๒.๐๐ น.

        กศน.อำเภอบางบาล โดย ผอ.สมควร วงษ์แก้ว , นายธนารักษ์  ม่วงเกษม, นางสาวลักษณา  นกครุฑ, นางวราภรณ์ ขาวเงินยวง , ว่าที่ร้อยตรีชลันธร  ชโลธร และนายกฤษฎา ม่วงหวาน  จัดโครงการ กศน.อำเภอบางบาลเคลื่อนที่ มีกิจกรรมการฝึกทักษะอาชีพ การทำตุ๊กตาการบูร การพับผ้าเช็ดหน้าเป็นของชำร่วย การทำกำไลกำมะหยี่ กิจกรรมส่งเสริมการอ่าน ประชาสัมพันธ์การรับสมัครนักศึกษา และกิจกรรมต่าง ๆ ของ กศน. ร่วมในโครงการอำเภอบางบาลยิ้มเคลื่อนที่ ณ วัดโรงนา ตำบลน้ำเต้า อำเภอบางบาล มีผู้เข้าร่วมกิจกรรม ๕๐ คน

      โครงการอำเภอบางบาลยิ้มเคลื่อนที่ ณ วัดโรงนา ตำบลน้ำเต้า อำเภอบางบาล มีนายนพดล ชินะจิตร นายอำเภอบางบาล เป็นประธานพิธีเปิดโครงการ และส่วนราชการต่าง ๆ เช่น กิ่งกาชาดอำเภอ เกษตรอำเภอ ที่ดินอำเภอ ปศุสัตว์อำเภอ พัฒนาชุมชนอำเภอ  นำกิจกรรมมาจัดบริการให้แก่ประชาชน และร่วมกันมอบสิ่งของให้ผู้สูงอายุและคนพิการในตำบลด้วย ทั้งนี้ได้รับการอำนวยความสะดวกในการดำเนินงาน จาก นางสาวนงนารถ หวังเทพอนุเคราะห์ นายก อบต.น้ำเต้า

 

       ตำบลน้ำเต้า อยู่ทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ของอำเภอบางบาล ทิศเหนือ ติดกับ ต.บางหลวงโดด อ.บางบาล ทิศใต้ ติดกับ ต.บางยี่โท อ.บางไทร และ ต.บางนมโค อ.เสนา ทิศตะวันออก ติดกับ ต.กบเจา ต.บ้านคลัง และ ต.พระขาว อ.บางบาล ทิศตะวันตก ติดกับ ต.หัวเวียง อ.เสนา และ ต.กุฏี อ.ผักไห่ จ.พระนครศรีอยุธยา มีคลองบางหลวง และแม่น้ำน้อย ไหลผ่าน และอยู่ในเขตการปกครองของ อบต.น้ำเต้า ซึ่งมี นางสาวนงนารถ หวังเทพอนุเคราะห์ เป็นนายก อบต.

............................

หมายเลขบันทึก: 437167เขียนเมื่อ 26 เมษายน 2011 17:47 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 23:44 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

แก้ไขหัวเรื่องด้วยค่ะ วัดโรงนา ไม่ใช่วัดจุฬามณี

แก้ไขโครงการจังหวัดเคลื่อนที่เป็นอำเภอเคลื่อนที่ด้วยค่ะ

  • ขอบคุณครับ ผอ.
  • แก้ไขแล้ว ครับ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท