คิดแบบแคนดี้#12


คิดแบบแคนดี้

คิดแบบแคนดี้#12

"กางเกงในตัวเดียว"

   คุณพ่อลาเรียนต่อ  จึงต้องมาอยู่  กทม.  คนเดียว  ประมาณ 2 - 3 สัปดาห์จะกลับไปอยู่กับครอบครัวสักครั้ง  ซึ่งเป็นเหตุให้น้องแคนดี้คิดถึงคุณพ่อมาก  มีอยู่ครั้งหนึ่งคุณพ่อมาอยู่ประมาณ  3  วัน  แล้วคุณพ่อต้องเดินทางกลับ  คุณแม่กับลูก ๆ  ก็ไปส่งคุณพ่อที่ท่ารถโดยสาร  ระหว่างทาง  น้องแคนดี้พูดว่า

น้องแคนดี้  :   พ่อจ๋า  มีกางเกงในตัวเดียวอยู่กรุงเทพฯ  ได้ไหมจ๊ะ

คุณพ่อ  :  ไม่รู้สิลูก

น้องแคนดี้  :   หนูอยากไปอยู่กรุงเทพฯ  กับพ่อ

คุณพ่อ  :  อ้าว!  แล้วหนูจะไปอยู่ยังไง

น้องแคนดี้  :   หนูไม่อยากขึ้นบันไดเรียนภาษาอังกฤษ  หนูจะไปอยู่กับพ่อ 

                    ได้ขึ้นลิฟส์   เรียนภาษาอังกฤษ

คุณแม่  :  ยังไงล่ะลูก  หนูจะไปไหนคะ

น้องแคนดี้  :   หนูจะไปอยู่กับพ่อ  หนูเตรียมเสื้อผ้ามาแล้ว 

(แอบเอาเสื้อผ้าที่ม้วน ๆ ไว้ออกมา  ประกอบด้วยกางเกงใน  กางเกงขาสั้น  เสื้อยืด  และชุดกระโปรง รวมเบ็ดเสร็จ  4  ชิ้น)

คุณพ่อ  :  หนูจะไปจริง ๆ น่ะ

น้องแคนดี้  :   จริ๊ง  นี่ไงกางเกงตัวเดียว

(หลังจากนั้น...พอถึงเวลาคุณพ่อขึ้นรถโดยสารปรับอากาศ  น้องแคนดี้ก็ร้องไห้

ยกใหญ่ เพราะคุณพ่อต้องเดินทางคนเดียวตามปกติ)

หมายเลขบันทึก: 436297เขียนเมื่อ 21 เมษายน 2011 20:36 น. ()แก้ไขเมื่อ 1 มิถุนายน 2012 21:24 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท