ครูลักษณ์ กศน.ตำบลเกาะเรียน
นางสาว เสาวลักษณ์ ครูลักษณ์ กศน.ตำบลเกาะเรียน ปั้นดี

ประชุมประจำเดือน อสม.


การศึกษาเพื่อพัฒนาอาชีพ

        วันที่ ๒๑ เมษายน ๒๕๕๔ เข้าร่วมประชุมกับสถานีอนามัยตำบลเกาะเรียนเกี่ยวกับการคัดเลือก อสม.ดีเด่น โดยพิจารณาจากการเป็นสมาชิกของอสม.ตั้งแต่ ๖ ปีขึ้นไปและการมอบเข็มเชิดชูเกียรติให้กับ อสม.ทุกท่าน ก่อนการอบรมจะมีการตรวจเช็คสุขภาพ การวัดความดัน การชั่งน้ำหนัก มีการทำ Pretest-Postest ก่อนการอบรม ในการนี้ กศน.ตำบลเกาะเรียนได้นำการพัฒนาอาชีพเกี่ยวกับการทำศิลปะประดิษฐ์ ด้าน "การทำการบูรแฟนซี" มาให้สมาชิกได้ลงมือปฏิบัติจริงซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีและทุกคนมีความสุข และสนุกกับการฝึกฝีมือในครั้งนี้อย่างมาก

        ตอนบ่ายได้มาปฏิบัติงานที่ กศน.ตำบลเกาะเรียนต่อเพื่อรับสมัครนักศึกษาประจำภาคเรียนที่ ๑ ปีการศึกษา ๒๕๕๔ ในวันนี้มีนักศึกษาระดับ ม.ต้นมาสมัคร ๒ คน ม.ปลาย ๒ คน และในวันศุกร์ที่ ๒๒ เมษายน ได้รับหนังสือแจ้งจากสำนักงาน กศน. ด่วนที่สุด ที่ ศธ ๐๒๑๐.๐๔/๑๓๘๙ ลงวันที่ ๑๑ เมษายน ๒๕๕๔ แต่งตั้งเป็นคณะทำงานเข้าร่วมประชุมเพื่อพิจารณาแบบรายงานผลการปฏิบัติงานของครู กศน.ตำบล ณ ห้องประชุมจันทรเกษม อาคารราชวัลลภ จึงไม่สามารถไปปฎิบัติในตำบลได้จึงขอเลื่อนนักศึกษาที่จะมาสมัครเรียนให้มาสมัครในวันเสาร์ ที่ ๒๓ เมษายน ๒๕๕๔ แทน

               

              

      

           

 

         

หมายเลขบันทึก: 436296เขียนเมื่อ 21 เมษายน 2011 20:09 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 เมษายน 2012 16:34 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท