Bruce H lipton นักชีววิทยาที่กล่าวถึงระบบชีวิต โหมดปกติ โหมดปกป้อง


Bruce H. Lipton, Ph.d เป็นผู้นำได้รับการยอมรับในระดับนานาชาติในการแก้วิทยาศาสตร์และจิตวิญญาณ นักชีววิทยาเซลล์ต้นกำเนิด, ขายดีที่สุดของผู้เขียนชีววิทยาของความเชื่อและรับของรางวัลก้อย 2009 สันติภาพเขาได้รับการเป็นวิทยากรในหลายร้อยรายการโทรทัศน์และวิทยุรวมทั้งเป็นผู้นำเสนอประเด็นสำคัญสำหรับการจัดประชุมระดับชาติและนานาชาติ

ดร. ลิปตันเริ่มต้นอาชีพทางวิทยาศาสตร์ของเขาเป็นนักชีววิทยาของเซลล์ เขาได้รับปริญญาเอกของเขา การศึกษาปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยเวอร์จิเนียที่ Charlottesville ก่อนที่จะเข้าร่วมกับภาควิชากายวิภาคศาสตร์ที่ University of Wisconsin 's School of Medicine ในปี 1973 งานวิจัย ดร. ลิปตันบนกล้ามเนื้อ dystrophy, การศึกษาการจ้างโคลนเซลล์ต้นกำเนิดของมนุษย์ให้ความสำคัญต่อกลไกระดับโมเลกุลที่ควบคุมพฤติกรรมของเซลล์ เทคนิคการทดลองปลูกถ่ายเนื้อเยื่อที่พัฒนาโดย ดร. ลิปตันและเพื่อนร่วมงาน ดร. คุรุชูลท์ซและตีพิมพ์ในวารสารไซน์ได้มีงานทำต่อมาเป็นรูปแบบใหม่ของพันธุวิศวกรรมมนุษย์

ในปี 1982 ดร. ลิปตันได้เริ่มการตรวจสอบหลักการของฟิสิกส์ควอนตัมและวิธีการที่พวกเขาอาจจะมีการรวมเข้ากับความเข้าใจของเขาของเซลล์ของระบบการประมวลผลข้อมูล เขาผลิตการศึกษาการพัฒนาบนเยื่อหุ้มเซลล์ซึ่งพบว่าชั้นนอกของเซลล์ได้ homologue อินทรีย์ของชิปคอมพิวเตอร์, เทียบเท่าของเซลล์ของสมอง งานวิจัยที่ Stanford University 's School of Medicine, พระองค์ระหว่างปี 1987 และปี 1992 พบว่าสภาพแวดล้อมการดำเนินงาน แต่เมมเบรนที่ควบคุมพฤติกรรมและสรีรวิทยาของเซลล์, การเปลี่ยนยีนในและนอก การค้นพบที่วิ่งสวนทางกับมุมมองทางวิทยาศาสตร์ที่ก่อตั้งขึ้นที่ชีวิตถูกควบคุมโดยยีนของพระองค์ presaged หนึ่งของเขตข้อมูลที่สำคัญที่สุดของวันนี้การศึกษาวิทยาศาสตร์ของ epigenetics สองสิ่งตีพิมพ์ทางวิทยาศาสตร์ที่สำคัญมาจากการศึกษาเหล่านี้กำหนดวิถีโมเลกุลเชื่อมต่อจิตใจและร่างกาย เอกสารที่ตามมาจำนวนมากโดยนักวิจัยอื่น ๆ มีการตรวจสอบตั้งแต่แนวความคิดและความคิดของเขา

นวนิยายวิธี ดร. ลิปตันของทางวิทยาศาสตร์เปลี่ยนชีวิตส่วนตัวของเขาเช่นกัน deepened ความเข้าใจเกี่ยวกับชีววิทยาของเซลล์โดยการเน้นกลไกที่จิตใจควบคุมร่างกายหน้าที่ของพระองค์และโดยนัยการมีอยู่ของจิตวิญญาณเป็นอมตะ เขาใช้ศาสตร์นี้ให้ชีววิทยาส่วนตัวของเขาและพบว่ากายของเขาเป็นอยู่ที่ดีขึ้นและมีคุณภาพและลักษณะของชีวิตประจำวันของเขาได้เพิ่มมาก 
ดร. ลิปตันได้เอาโรงเรียนแพทย์ของเขาได้รับรางวัลการบรรยายให้ประชาชนและกำลังแสวงหาหลังจากวิทยากรและผู้นำเสนอการประชุมเชิงปฏิบัติการ เขาบรรยายการแบบเดิมและแบบมืออาชีพด้านการแพทย์และวางผู้ชมเกี่ยวกับวิทยาศาสตร์ที่ทันสมัย​​และวิธีการ dovetails กับยาร่างกายจิตใจและจิตวิญญาณหลักการ เขาได้รับการ heartened โดยรายงานเล็ก ๆ จากหลายร้อยอดีตผู้ชมที่มีการปรับปรุงทางจิตวิญญาณของพวกเขาทั้งร่างกายและจิตใจดีเป็นโดยใช้หลักการที่เขากล่าวถึงในการบรรยายของเขา เขาถือเป็นหนึ่งในนักร้องนำของชีววิทยาใหม่ ลิปตันของดรการสรุปผลการทำงานของเขาที่มีชื่อว่าชีววิทยาของความเชื่อ, 

คำสำคัญ (Tags): #บรูซ ลิปตัน
หมายเลขบันทึก: 435958เขียนเมื่อ 19 เมษายน 2011 17:30 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2012 13:46 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท