รายงานการจัดกิจกรรม


การศึกษาเพื่อพัฒนาทักษะชีวิต "โครงการขับขี่ปลอดภัย รักวินัยจราจร"

กศน.ตำบลพระยาบันลือได้จัดกิจกรรม การศึกษาเพื่อพัฒนาทักษะชีวิต โครงการขับขี่ปลอดภัย รักวินัยจราจร ขึ้นเมื่อวันที่ 3 เมษายน 2554 ณ กศน.ตำบลพระยาบันลือ โดยสถานีตำรวจอำเภอลาดบัวหลวง จ.ส.ต.ริชาร์ด บินอุมาฮาซัน และจ.ส.ต.สมศักดิ์ เมืองฮามพันธ์ ตำแหน่ง หมู่งานปกครองป้องกัน ทั้งนี้ทาง สภ.ลาดบัวหลวงได้นำหนังสือเกี่ยวกับกฏหมายจราจร เครื่องหมายต่างๆให้กับผู้เข้ารับการอบรบถือว่าเป็นประโยชน์อย่างมากในการขับขี่บนท้องถนน กลุ่มเป้าหมายเป็นนักเรียน นักศึกษา และประชาชนทั่วไป จำนวน 60 คน ทั้งนี้ได้รับความอนุเคราะห์ด้านสถานที่ เครื่องเสียงโต๊ะเก้าอี้ ของ อบต.พระยาบันลือ ให้การส่งเสริม และได้รับเกียรติจาก นายเสน่ห์ ภิญศรี รองนายก อบต.พระยาบันลือเป็นประธานกล่าวเปิดโครงการขับขี่ปลอดภัย รักวินัยจราจร และท่านผู้นำ ม. 1 ผู้ใหญ่เอกชัย ขุนทอง      ผู้นำม.2.ผู้ใหญ่อุทิศ วุฒิเพ็ชร เข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้

เนื้อหาของกิจกรรมเป็นการให้ความรู้เรื่อง

1.พรบ.กฏหมายจราจร

2.  วินัยจราจร

3.  โทษและการใช้ทางเดินรถ

4.  สัญญาณจราจรและเครื่องหมายจราจร

ประมวลภาพกิจกรรม

 

ผู้เข้ารับการอบรมลงทะเบียน เวลา 09.00 น.ครูกศน.ตำบลกล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการจัดกิจกรรม รองนายกอบต.พระยาบันลือ นายเสน่ห์  ภิญศรี กล่าวเปิดกิจกรรม

วิทยากรใหความรู้เรื่อง  พรบ.กฏหมายจราจร และได้แจกคู่มือให้ผู้รับการอบรมคนละ 1 เล่ม

ให้ความรู้เรื่องวินัยจราจร และโทษและการใช้ทางเดินรถ ทดสอบเป่าวัดแอลกอฮอล์ ต้องไม่เกิน 50 มิลลิกรัม ถึงจะผ่าน ซึ่งได้ตัวแทนเป่าให้ดูแบบมีแอลกอฮอลและไม่มีแอลกอฮอล์แต่ก็ไม่เกินที่กำหนดเพื่อให้ได้ดุว่าถ้ามีจะขึ้นแบบใด

 สัญญาณจราจรและเครื่องหมายจราจร

กิจกรรมเสร็จสิ้นผู้เข้ารับการอบรมรับประทานอาหารพร้อมกัน

หมายเลขบันทึก: 435804เขียนเมื่อ 18 เมษายน 2011 14:29 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2012 13:41 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท