เข้าร่วมประชาคมหมู่บ้าน


ขอรายงานผลย้อนหลัง

     ในวันจันทร์ที่ 4 เมษายน 2554  เวลา 9.00 น.  ได้เข้าร่วมฟังการประชาคมหมู่บ้าน  ณ บ้านผู้ใหญ่สำรวย  เถระวัตร์  ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 1  ต.ภาชี  ร่วมกับเทศบาลตำบลภาชีและประชาชนในหมู่บ้านร่วมกันจัดทำแผนหมู่บ้าน  ประจำปีงบประมาณ  2555  โดยประชาชนในหมู่บ้านต้องการให้ทางเทศบาลจัดสรรงบประมาณเข้าหมู่บ้านตามลำดับต่อไปนี้

1.  ต้องการให้เปลี่ยนท่อน้ำประปาภายในหมู่ 1 ใหม่ทั้งหมด

2.  จัดทำเตาเผาขยะในหมู่บ้าน

3.  ปรับปรุงไหล่ถนน ถนนเทศบาล 27  ข้างละประมาณ 1 เมตร

4.  สะพานข้ามคลองไปสนามฟุตบอลหมู่บ้าน

 

     นอกจากนี้หน่วยงานจากสถานีตำรวจภูธรภาชี  ยังมาให้ความรู้ในเรื่องของยาเสพติดและให้ช่วยกันเป็นหูเป็นตาในหมู่บ้าน  โดยต้องการให้มีสายตรวจปลอมตัวเป็นประชาชนธรรมดา  เพื่อซุ้มดุเรื่องของยาเสพติด

 

     หน่วยงานของ กศน.  คือตัวผู้เขียนเองได้ประชาสัมพันธ์ให้กับประชาชน หมู่1  ได้ทราบถึงการเปิดรับสมัครผู้เรียนในภาคเรียนใหม่แล้ว  ผู้ที่มีความประสงค์ต้องการจะเรียนให้สมัครได้เลย  และผู้ที่ต้องการอยากจะมีรายได้เสริม  หรืออยากฝึกวิชาชีพให้รวมกลุ่มและทาง กศน. จะจัดหาวิทยากรมาให้ความรู้และฝึกอบรม  เพื่อจะได้นำความรู้ไปต่อยอดเพิ่มรายได้ให้กับครอบครัวและชุมชน

และในวันอังคารที่ 5 เมษายน  2554 เวลา 9.00 น.  ได้เดินทางไปร่วมฟังการประชาคมหมู่บ้าน ของ หมู่ 3 ตำบลภาชี  ณ ศาลาการเปรียญวัดเจริญธรรม 

ในวันนี้ท่าน ผอ.วริศรา  คำนึงธรรม  ผอ.กศน.อำเภอภาชี  ได้เข้าร่วมฟังการประชาคมด้วย

     ท่าน ผอ.วริศรา  แนะนำตัวและประชาสัมพันธ์ถึงการเปิดรับสมัครนักศึกษาและการจัดทำโครงการต่างๆของ กศน.

คำสำคัญ (Tags): #กศน.ภาชี
หมายเลขบันทึก: 434618เขียนเมื่อ 8 เมษายน 2011 15:58 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2012 13:40 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ขอบคุณทุกกำลังใจค่ะ

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท