รัชดาวัลย์ วงษ์ชื่น(อิงจันทร์)
รัชดาวัลย์ วงษ์ชื่น(อิงจันทร์) ครูตาล วงษ์ชื่น

ฝนซาฟ้าใส "อีกไม่นานเราคงแข็งแรง"


เพลง  :ฝนซาฟ้าใส

ศิลปิน :นิหน่า

อีกไม่นานใจคงแข็งแรง
เมื่อพายุได้ผ่านพ้นไป
คงมีสายรุ้ง
มาเติมสีสันให้หัวใจ
ให้เริ่มต้นได้อีกครั้ง
นั่งเหม่อและมอง
ไปบนท้องฟ้า
มีฝนเทลงมา
ฟ้าก็ครึ้มมัวหม่น
แต่อีกไม่นาน
เพียงใดลมฝนก็ซา
มีแสงสวยงามตา
เกิดเป็นสายรุ้งเบื้องบน
มองในใจเราเองที่ช้ำมานาน
มีเพียงวันที่แสนมืดมน
อีกไม่นาน
เราคงเหมือนเดิม
อีกไม่นานเราคงหายดี
เราคงจะมี
วันคืนดี ดี ให้เดินไป
อีกไม่นานใจคงแข็งแรง
เมื่อพายุได้ผ่านพ้นไป
คงมีสายรุ้ง
มาเติมสีสันให้หัวใจ
ให้เริ่มต้นได้อีกครั้ง
อาจเจอะคืนวัน
ที่มันร้าย ร้าย
จนต้องถามตัวเอง
เราต้องแพ้หรือเปล่า
แต่เมื่อลองมองดี ดี
และนึกทบทวน
เมื่อพรุ่งนี้ยังมี
ก็คงมีวันของเรา
รอเวลา
ให้ฝันร้าย ร้าย จางไป
เหมือนสายฝน
ค่อยค่อยบางเบา
อีกไม่นาน
เราคงเหมือนเดิม
อีกไม่นานเราคงหายดี
เราคงจะมี
วันคืนดี ดี ให้เดินไป
อีกไม่นานใจคงแข็งแรง
เมื่อพายุได้ผ่านพ้นไป
คงมีสายรุ้ง
มาเติมสีสันให้หัวใจ
ให้เริ่มต้นได้อีกครั้ง
ถ้าอยากจะเจอแสงทอง
ของวันใหม่
ต้องไม่แพ้
และไม่หมดหวัง
อีกไม่นาน
เราคงเหมือนเดิม
อีกไม่นานเราคงหายดี
เราคงจะมี
วันคืนดี ดี ให้เดินไป
อีกไม่นานใจคงแข็งแรง
เมื่อพายุได้ผ่านพ้นไป
คงมีสายรุ้ง
มาเติมสีสันให้หัวใจ
ให้เริ่มต้นได้อีกที
พรุ่งนี้ฟ้าคงสดใส

หมายเลขบันทึก: 434187เขียนเมื่อ 5 เมษายน 2011 11:08 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2012 13:40 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

เพิ่มพลังใจให้ตนเองและผู้อื่น

สู้ภัยน้ำท่วม อีกไม่นานเราก็คงแข็งแรงเหมือนเดิม

ขอเพียงไม่ท้อและหมดกำลังใจ

"อีกไม่นานเราคงเหมือนเดิม อีกไม่นานเราคงหายดี เราคงได้มีวันที่ดี ๆ ให้เดินไป"

สวัสดีค่ะ...

  • มาเป็นกำลังใจให้นะค่ะ...ชีวิตนี้ต้องสู้ค่ะ...
  • ค่ะ อีกไม่นานเราก็คงแข็งแรง...

สวัสดีค่ะคุณIco48บุษยมาศ

  • ขอบพระคุณสำหรับกำลังใจค่ะ
  • ก็พยายามหาเพลงที่ฟังแล้วเพิ่มพลังใจ
  • จะได้ไม่ซึมเซาค่ะ

สวัสดีครับ

ขอบพระคุณเสมอนะครับสำหรับกำลังใจ

ผมดีใจที่ได้รู้จักตัวตน มุมมอง และเรื่องราว

ชีวิตของอาจารย์และครอบครัว

มีความสุขกับชีวิตในทุกวันนะครับ

สวัสดีค่ะ

มาชวนไปดูหนังรอบบ่าย ๒ ไปกันไหมคะ

http://gotoknow.org/blog/krukim/434198

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท