เปิดเทอม..2554...


ยินดีต้อนรับ

**ยินดีต้อนรับนักศึกษาเก่าที่น่ารัก...และตั้งใจกับการเรียนทุกท่าน...เทอมนี้งานเยอะแน่ๆตามคำเรียกร้องจะจัดให้สมใจนักศึกษา...เลยล่ะ555

***และยินดีต้อนรับนักศึกษาใหม่ปี2554..สู่ศูนย์การเรียนชุมชนวัดกระทึงทองที่กำลังจะน่ารักทุกท่าน...เข้ามาทักทายและฝากถามหรือแลกเปลี่ยนเรียนรู้กับครูได้...ขอให้สนุกกับการเรียน...

คำสำคัญ (Tags): #ยินดีต้อนรับ
หมายเลขบันทึก: 434111เขียนเมื่อ 4 เมษายน 2011 20:23 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2012 13:40 น. ()สัญญาอนุญาต: ไม่สงวนสิทธิ์ใดๆจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

สวัดดีค่ะอาจารย์ หนูเองค่ะ ตอนนี้ก็อยู่ที่ ออสเตรเลีย จะกลับไปก็ตอนวันที่ 26 เดือน พฤษภาคม ค่ะ ก็เลยอยากบอกอาจารย์ว่า หนูจะกลับไปเรียนเหมือนเดิมแต่อาจจะช้าไปนิดนึงจะเป็นอะไรมั้ยค่ะ และเปิดเทอมวันที่เท่าไหร่? แล้วถ้ามีการบ้านหรืองานที่อาจารย์มอบหมาย หนูจะให้เพื่อนที่ชื่อโสพิศ เก็บไว้ให้ได้มั้ยค่ะ คือหนู กังวลว่าอาจจะเรียนไม่ทันเพื่อนน่ะค่ะ  แล้ววันเรียนเหมือนเดิมมั้ยค่ะ?  ปล. หนุ่มๆที่นี่ หล่อมากๆค่ะอาจารย์   คิดถึงอาจารย์และเพื่อนๆค่ะ  อุษรา   ( ฝน )

อุดมทรัพยร์ โพนแป๊ะ

Hello my teacher

First of all i would like to let you know that i have not gone to School for a long time, which i have been thinking of teacher, friends and school a lot. I hope we will meet all each other on 6th May. I will be so glad to meet all of us there. Have you been busy at work and school ,Teacher? and don't forget to take good care of your health. I am looking forward to seeing all of friends and teacher very soon

sincerely .........Udomsrap

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท