นักอำนวยตัวจริง (2)


ดิฉันได้เรียนรู้จากนักอำนวยตัวจริง แถมเป็นนักอำนวยที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เหมือนนโยบายคุณภาพ ของศูนย์คอมพิวเตอร์

เพื่อยืนยันว่า ดิฉันได้เรียนรู้จากนักอำนวยตัวจริง แถมเป็นนักอำนวยที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เหมือนนโยบายคุณภาพ ของศูนย์คอมพิวเตอร์ที่ว่า
policy

             หลายคน ที่เป็นสมาชิก PSU-blog คงได้รับ mail หัวข้อ PSU-blog digest Mon, 07 Aug 2006    (วันที่เปลี่ยนไปตามวันทุกวัน) ซึ่งถูกใจดิฉันมากเนื่องจากเป็นคนใช้ Mail ต้องอ่าน Mail ทุกวัน และที่ศูนย์คอมพิวเตอร์ ทุกคน ก็มีพฤติกรรมเหมือนดิฉัน เมื่อได้ Mail ฉบับนี้จะรู้เลยว่า พี่เม่ยมาเขียนไว้วันนี้เรื่องอะไร พี่โอ๋มาเขียนหรึเปล่า อ.ขจิต เขียนอะไร แล้วคลิกอ่านได้เลยเมื่อสนใจหัวข้อที่ปรากฏใน Mail

 จะเห็นว่าท่านวิเคราะห์ พฤติกรรมลูกค้า (ท่านคงเห็นคนที่เป็นสมาชิก PSU-blog เป็นลูกค้า) และนำเสนอบริการใหม่ๆ ที่ลูกค้าก็ไม่ได้คาดไว้แต่พอใจ  เนี่ย นอกจากท่าน จะ เป็นนักอำนวยแล้ว ท่านยังมีคุณภาพอยู่ในหัวใจ

ถึงคราวดิฉัน ต้องมาดูว่าจะเริ่มพัฒนางานเพื่อบริการลูกค้าของดิฉันกลุ่มไหนก่อนดี 

หมายเลขบันทึก: 43300เขียนเมื่อ 8 สิงหาคม 2006 10:35 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:29 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ขอบคุณที่เชียร์ ผมพอช่วยได้เพียงเทคนิคด้านไอที รายการนี้ผมต้องยกนิ้วให้หุ้นส่วนคือ คุณเมตตา ชุมอินทร์  และ  คุณอชิดา เรืองเนียม ที่ช่วยดูแลเอาใจใส่ให้อีเมล์ของสมาชิกชาวบล็อก ม.อ. ถูกต้องทันสมัยตลอดมา(เรื่องนี้ยากที่สุดเลย)  จึงทำให้ระบบส่งบล็อกผ่านอีเมล์สามารถไปถึงสมาชิกทุกท่านได้ครับ

 --วิภัทร 

ขอบคุณสำหรับคำชมนะคะ เป็นกำลังใจอย่างมากให้กับคนทำงาน แต่แหม! พี่วิภัทรพูดอย่างงี้ก็เขินแย่ จริงๆแล้วต้องยกความดีความชอบให้กับทุกคนที่เขียนบล๊อกค่ะ เพราะถ้าเค้าไม่เขียนกัน ก็คงไม่มีblog digest ใช่มั้ยคะพี่

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท