จดหมายจากนักเรียนทุน - ค่ายลูกเสือ


ถึง...พี่ๆ

สวัสดีครับ ตอนนี้ผมปิดเทอมแล้วครับ  โห...ไม่อยากจะบอกเลยครับว่าข้อสอบยากมากครับ ตอนที่ผมได้อยู่โรงเรียนผมสนุกมากเลยครับ เพราะว่า ผมได้รู้จักอะไรตั้งหลายอย่างเลยครับ ทั้งเข้าค่ายลูกเสือสนุกมากเลยครับ ได้เดินทางไกล 8 กิโลเมตร เหนื่อยมากเลยครับ แต่ก็สนุกดี เพราะได้เล่นฐานต่างๆมากมายหลายอย่างเลยทีเดียวครับ ชุดนี้หรือ...ไม่ต้องห่วงเลย หาชุดที่จะทิ้งมาใส่กันได้เลยครับ เพราะว่า...ตม (โคลน) เต็มเลย

อืม...ว่าแต่ว่า ทางโน้นพี่ๆ สบายดีไหมครับ ได้ยินข่าวว่าที่ประเทศญี่ปุ่น มีสึนามิถล่มหรือครับ ผมก็คงไม่มีอะไรมากมายนักหรอกครับ แค่อยากรู้ว่าทางนั้นเป็นอย่างไรกันบ้างครับ ... ห่วงใยนะครับผม

                                                                                                                จาก ด.ช.อัมรินทร์ ช่างชัย (น้องมอส) จ.มุกดาหาร

ขอให้ทุกคนโชคดีครับ....

คำสำคัญ (Tags): #จดหมาย
หมายเลขบันทึก: 432779เขียนเมื่อ 25 มีนาคม 2011 17:48 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 23:42 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท