จดหมายจากนักเรียนทุน - สุดฝีมือ


        17 กุมภาพันธ์ 2554

เรียนท่านผู้ใจบุญที่มอบทุนการศึกษาทุกท่าน และ สวัสดีพี่ทางมูลนิธิพูนพลังทุกคน จำหนูได้ไหมคะพี่ๆ หนูชื่อเด็กหญิงทอฝัน  ศรีมี  ชื่อเล่นน้องน้ำค่ะ เรียนอยู่ชั้น ม.1/1 โรงเรียนแวงพิทยาคม ค่ะ

สวัสดีค่ะ พี่ๆ สบายดีหรือเปล่าคะ หนูสบายดีค่ะ ช่วงนี้อากาศเริ่มร้อนมากเลย นี่ก็ใกล้จะสอบปลายภาคแล้วล่ะค่ะ ช่วงนี้อาจารย์กำลังติวข้อสอบเลยค่ะ วันที่ 14 กุมภาพันธ์นี้  โรงเรียนของหนูจะมีงานเลี้ยงต้อนรับผู้อำนวยการโรงเรียนคนใหม่ และวันที่ 25 กุมภาพันธ์ ก็จะมีการปัจฉิมนิเทศที่โรงเรียนของหนู สำหรับวันที่ 28 กุมภา-2 มีนา นี้ จะมีการสอบปลายภาค พี่ได้ดูข่าวไหมคะว่า ทหารที่เสียชีวิตอยู่ที่อำเภอกันทร์ทรลักษณ์ พี่ทหารคนนั้นอยู่ที่บ้านโคกสีไค พี่เขาเป็นชาวบ้านหมู่บ้านเดียวกันกับหนูเลย วันที่มีงานพระราชทานเพลิงศพพี่ทหารคนนั้น มีเฮลิคอปเตอร์มาลงจอดทีโรงเรียนหนูด้วย แต่หนูไม่ได้อยู่ดู เพราะโรงเรียนของหนูเลิกเที่ยง หนูจึงได้กลับบ้าน และไปช่วยล้างจานที่บ้านงานพี่ทหารคนนั้น พี่คะ วันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา พี่ไปเที่ยวไหนมาคะ นี่ก็ใกล้จะปิดเทอมแล้ว และอีกอย่างก็ใกล้จะได้เก็บมะเขือเทศ พี่เคยเก็บมะเขือเทศไหมคะ พี่คะ หนูมีการ์ดวันวาเลนไทน์มาให้ด้วยค่ะ หนูตั้งใจทำสุดฝีมือเลยนะคะ สุดท้ายนี้หนูขอให้พี่มีร่างกายที่แข็งแรงนะคะ

                                                                                                                                                ด้วยความเคารพอย่างสูง

                                                                                                                   เด็กหญิงทอฝัน  ศรีมี

จ.สกลนคร

คำสำคัญ (Tags): #จดหมาย
หมายเลขบันทึก: 432778เขียนเมื่อ 25 มีนาคม 2011 17:43 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 18:51 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท