จดหมายจากนักเรียนทุน - งานนมัสการองค์พระธาตุพนม


9 กุมภาพันธ์ 2554

สวัสดีค่ะพี่ๆที่มูลนิธิทุกคน

สวัสดีค่ะ พี่ๆ สบายดีกันหรือเปล่าคะ หนูไม่ค่อยสบาย เป็นหวัดนิดหน่อย เนื่องจากอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยร่างกายเลยปรับตัวไม่ค่อยทัน เดี๋ยวร้อนเดี๋ยวหนาว แล้วที่สำนักงานอากาศหนาวหรือเปล่าคะ ...

พี่คะ ที่จังหวัดนครพนมมีงานนมัสการองค์พระธาตุพนม หนูอยากชวนพี่ๆมาเที่ยวกัน งานเริ่มตั้งแต่ 11-18 กุมภานี้ค่ะ คนที่อยู่ต่างจังหวัดจะพากันมาเที่ยว และก็ได้ไปเที่ยวที่ประเทศเพื่อนบ้านด้วย คือประเทศลาว ที่ประเทศลาวเขาก็มีการจัดงาน ซึ่งที่นั่นเขาก็มีการเต้นรำวง และคนไทยบางส่วนก็ไปเที่ยวที่นั่นและคนลาวก็มาเที่ยวที่ประเทศไทยด้วยบ้างบางส่วน และคนก็จะมากในสองสามวันสุดท้าย ถ้าใครมาเที่ยวในงานนมัสการพระธาตุพนมแล้ว ไม่ได้มันแกวกลับไปด้วยถือว่ามาไม่ถึงที่นี่นะคะ พวกพี่ๆรู้แล้วอยากจะมาเที่ยวกันไหมคะ หนูขอยืนยันว่างานนี้สนุกนะคะ

พี่คะ เดี๋ยวปีหน้าหนูก็จะได้ย้ายโรงเรียนแล้ว หนุคิดว่าจะเรียนสายอาชีพ แต่ยังตัดสินใจไม่ได้เลยว่า จะเรียนสาขาอะไรดี ระหว่าง บัญชี กับ คอมพิวเตอร์บริหารธุรกิจ อย่างไหนมันดีกว่ากันคะ และสุดท้ายนี้หนูก็ขอให้พวกพี่ๆมีสุขภาพแข็งแรงตลอดไปนะคะ

                                                                                                                                                                น้องเปิ้ล

(วิยะดา วงศ์ศรีชา)

คำสำคัญ (Tags): #จดหมาย#นครพนม
หมายเลขบันทึก: 432440เขียนเมื่อ 23 มีนาคม 2011 16:36 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 18:50 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท