วิธีการขับเคลื่อนหน่วยงานสู่องค์การแห่งการเรียนรู้


บทสรุปจาก Mini UKM 7

                หลังจากเข้าร่วมโครงการองค์กรการเรียนรู้ เพื่อพัฒนามาตรฐานการศึกษาระดับอุดมศึกษา ครั้งที่ 7 (1/2554) ณ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม หรือ Mini UKM7 โดยกระบวนการแลกเปลี่ยนเรียนรู้จากการปฏิบัติที่ดีของมหาวิทยาลัยต่างๆ เช่น มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง มหาวิทยาลัยมหาสารคาม มหาวิทยาลัยอุบลรธานี มหาวิทยาลัยนครพนม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา มหาวิทยาลัยทักษิณ มหาวิทยาลัยขอนแก่น และมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ

                บทสรุปของหัวข้อ "วิธีการขับเคลื่อนหน่วยงานสู่องค์การแห่งการเรียนรู้" คือ


           ขอบคุณผู้มีส่วนร่วม ส่วนเกี่ยวข้องทุกท่าน ศ.นพ.วิจารณ์ พานิช ,รศ.นพ.วุฒิชัย ธนาพงศธร, รศ.นพ.จิตเจริญ ไชยาคำ, รศ.กัลณกา สาธิตธาดา ตลอดจน คุณเอื้อ คุณอำนวย ครับ

           กลับสู่มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวงอย่างมีความสุข สุขที่ได้รู้ รู้ว่า ตนเองต้องเรียนรู้ให้มากขึ้นอย่างไร สุขที่ได้เพื่อนใหม่ สุขที่ได้มาจังหวัดมหาสารคาม และสุขที่ได้รับคำแนะนำจากผู้รู้ ผู้ร่วมแลกเปลี่ยน

หมายเลขบันทึก: 431804เขียนเมื่อ 19 มีนาคม 2011 09:07 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2012 13:39 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

ได้ประโยชน์มากเลยครับ .. สำหรับ Go on นี่สุดยอดเลย                                           เป็นความใฝ่ฝันอย่าสูงสุดขององค์กร ที่จะต้องก้าวไปให้ถึง                                       ขออนุญาตินำ Mini UKM 7 ดีๆ  นี้ไปเผยแพร่ในองค์กรนะครับ

 

เรียน art7yod2

  • ยินดีเป็นอย่างยิ่งครับ
  • ความรู้มีไว้แบ่งปันครับ

เรียน art7yod2

  • เต็มใจให้ เปิดใจรับครับ

ศิษย์จะดี เพราะมีครูเก่งครับ 555555

"หมอJJ" รศ.นพ.จิตเจริญ ไชยาคำ มหาวิทยาลัยขอนแก่น

สวัสดีค่ะ...

  • ชอบสิ่งนี้ค่ะ...
  • เพราะเป็นการสอนให้บุคลากรได้เกิดการเรียนรู้และมีจิตสำนึกที่ดีต่อการที่จะอยู่บนโลกใบนี้ ต้องมีการเรียนรู้ แล้วก็เป็นการเรียนแบบต่อเนื่อง
  • การเรียนรู้ก็ไม่จำเป็นต้องเรียนรู้จากสถาบันการศึกษา เป็นการเรียนรู้ด้วยตนเอง จากเพื่อน ๆ จากกลุ่มงานที่เราได้ปฏิบัติ
  • ขอบคุณสำหรับบันทึกนี้ทำให้ได้แง่คิดดี ๆ ในการนำไปปฏิบัติค่ะ...
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท