โชคดี - โชคร้าย


  • เรา โชคร้ายที่สบายมานาน
  • ญี่ปุ่น โชคดีที่มีความยากลำบากเป็นเพื่อ
  • ธรรมชาติอันอุดมในอดีต สร้างนิสัยมักง่าย อะไรก็ได้ ช่างมันเถอะ .. ฯลฯ ให้พวกเรา
  • ธรรมชาติที่แปรปรวน รุนแรง ประกอบกับการมีทรัพยากรที่จำกัด ได้สร้างจิตใจที่เข้มแข็ง สร้างวัฒนธรรมและวินัยของการอยู่ร่วมกันแบบ "ซึมลึกในสายเลือด" ให้คนญี่ปุ่น
  • รู้อย่างนี้ จะเลี้ยงดู อบรมบุตรหลานให้พบแต่ความสะดวก สบาย ไม่ต้องทำงาน ไม่ต้องรับผิดชอบอะไรก็ได้ อยู่แบบสบายๆ หน้าจอเกมคอมพิวเตอร์ อย่าให้มีโอกาสได้ รักการเรียนรู้ หรือ ฝึกสู้สิ่งยาก .. ก็เชิญต่อไปนะโยม !
หมายเลขบันทึก: 431799เขียนเมื่อ 19 มีนาคม 2011 08:19 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 เมษายน 2012 03:20 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

สวัสดีค่ะ หนูชื่อออมน่ะค่ะ
จากประสบการ
สุดยอดเลยค่ะตอนนี้
หนูทำได้อย่างฝันแล้วค่ะ แต่ก่อนหนูเป็นคนอ้วนมาก หนูสูง 160 น้ำหนัก 82 หนูกลุ้มใจมากเลยไม่รู้จะปรึกษาใครดี แต่พอมาวันนึงหนูได้พบกับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพและน้ำหนัก พี่เค้าแนะนำให้หนูทานอาหารเสริม ชื่อ MeeShape จนตอนนี้น้ำหนัก ของหนูเหลือแค่ 60 กิโล เพียงแค่เดือนเดียวเท่านั้นเองค่ะ หนู Happy และมีความสุขมากค่ะ ถ้าเพื่อนๆอยากมีสุขภาพดีหรือหุ่นดีอย่างหนู โปรดอย่าช้าค่ะ

 
ติดต่อพี่เค้าได้เลยค่ะที่ >> 086-6667959 หรือ 086-6667959 คุณมดดำ<<
หรือ

ดูเวปเค้าได้ที่นี้คะ.>> http://meeshapevingslim.igetweb.com/ <<

ดูเวปเค้าได้ที่นี้คะ.>> http://meeshapevingslim.igetweb.com/ <<

ดูเวปเค้าได้ที่นี้คะ.>> http://meeshapevingslim.igetweb.com/ <<

 

ประสบการณ์ลดน้ำหนักของหนูได้ผลใน1สัปดาห์ ตอนนี้หนูHappy!!มากกคะ ขอฝากเรื่องของหนูไว้ให้กับเพื่อนๆที่มีหัวอกเดียวกันนะคะ

นี่ไงครับ .. หนังตัวอย่าง .. ภาพสะท้อนความจริงในบันทึกนี้ .. อิ อิ อิ

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท