ระบบการจองห้องเรียนห้องประชุมผ่านระบบอิเลคทรอนิคส์


ระบบการจองห้องเรียนห้องประชุมผ่านระบบอิเลคทรอนิคส์
           ระบบการจองห้องเรียนห้องประชุมผ่านระบบอิเลคทรอนิคส์ ทำใหลดขั้นตอนในการปฎิบัติงาน เช่น ลดงบประมาณ  เวลา  และกระดาษ รายละเอิยดจะแจ้งให้ทราบต่อไป
คำสำคัญ (Tags): #บุญหลาย#มงคลชัย
หมายเลขบันทึก: 43115เขียนเมื่อ 7 สิงหาคม 2006 13:49 น. ()แก้ไขเมื่อ 17 มิถุนายน 2012 12:48 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)
มีบุคลากรถามว่าทำไม่ถึงได้คิดการลดขั้นตอนในการทำงานในเรื่องนี้ สาเหตุมาจากว่าหน่วยอาคารและสถานที่มีบุคลากรที่ดูแลติดตามหน่วยนี้เป็นข้าราชการเพียง 1 คน  ซึ่งต้องดูแลและควบคุมบุคลากรที่บริการด้านความสะอาดของหน่วยจำนวน  27  คนทำให้มีภาระงานค่อนข้างสูงยิ่งวันใดมีประชุมกรรมการต่าง ๆ ไม่ต้องพูดถึงเรื่องงานเลยเพราะต้องรับเป็นเจ้าภาพทุกเรื่องที่เกี่ยวข้องกับอาคารสถานที่และเพื่อเป้นการแก้ไขปัญหาดังกล่าวจึงได้คิดระบบการจองห้องเรียนห้องประชุมขึ้น
เนื่องจากปัจจุบันมีภาควิชา/หน่วยงานทั้งภายในและภายนอกคณะใช้บริการมากจึงยังไม่สามารถลงข้อมูลในระบบที่แจ้งไปแล้ว ขออนุญาตไปลงรายละเอียดวันหลังนะค่ะขอเป็นวันที่  8 สิงหาคม  2549

การลดขั้นตอนใช้ห้องไดผลดีนะคะ ลดเวลาด้วยแค่ประสานงานกับแม่บ้านประจำห้องในการจัดรูปแบบห้อง จำนวนผู้เข้าร่วม ไม่ต้องเสียเวลาส่งแบบจองห้องค่ะ

ลดการใช้กระดาษได้ดีค่ะ สามารถใช้ห้องได้ทันที ไม่ต้องรอส่งแบบฟอร์มจองห้อง

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท