Thai literary style / slangs / play on words


http://www.baanjomyut.com/10000sword/literary_style/

เราน้องพี่ พี่น้องเรา เราพี่น้อง
เราต่างสอง สองต่างเรา เราสองต่าง
ทางร่วมฝัน ร่วมทางฝัน ฝันร่วมทาง
เติมรักพลาง พลางเติมรัก รักพลางเติม

 

Note: mai roo wa (edit) dai ngai ar.. por kien sed 

คำสำคัญ (Tags): #words
หมายเลขบันทึก: 430825เขียนเมื่อ 12 มีนาคม 2011 11:32 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 มิถุนายน 2012 21:34 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท