ไปดู...ผอ.กศน.จังหวัดขอนแก่นตรวจเยี่ยมติดตามผลการดำเนินงาน กศน.อำเภอมัญจาคีรี (8 มี.ค. 2554)


กศน.ขอนแก่น กศน.สร้างสรรค์

 

         เมื่อวันที่ 8 มีนาคม 2554 นายโกศัลย์  ตั้งใจ ผอ.กศน.จังหวัดขอนแก่น ได้มาตรวจเยี่ยมติดตามผลการดำเนินงาน(อย่างเป็นทางการ) กศน.อำเภอมัญจาคีรี โดยมี นายสุรินทร์  หว่างจิตร ผอ.กศน.อำเภอมัญจาคีรีและคณะครู กศน.อำเภอมัญจาคีรีร่วมต้อนรับและนำเสนองาน กศน.ในพื้นที่อำเภอมัญจาคีรีตามแนวนโยบายฯ  จากนั้นนำชมผลงาน กศน.ตำบล 2 แห่ง(จากทั้งหมด 8 แห่ง) คือ กศน.ตำบลสวนหม่อน และ กศน.ตำบลหนองแปน

          ท่าน ผอ.โกศัลย์ได้ซักถามและให้ข้อเสนอแนะแนวทางการทำงาน กศน.ในที่ประชุมฯ และในพื้นที่ดูงานไว้หลายอย่าง โดยเฉพาะด้าน ICT และแนวทางการส่งเสริมการอ่านของอำเภอมัญจาคีรี ที่ใช้ต้นทุนศักยภาพของ กศน.อำเภอมัญจาคีรีมาสร้างสรรค์การทำงานให้เกิดประโยชน์ต่อประชาชนชาวอำเภอมัญจาคีรี

          กศน.อำเภอมัญจาคีรี ขอขอบคุณท่าน ผอ.โกศัลย์ที่ได้มาตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจการปฏิบัติงานของครู กศน.ในพื้นที่ครั้งนี้ ทำให้คณะครู กศน.ทุกคนได้รับความรู้ความเข้าใจนโยบายและการปฏิบัติ ตลอดจนมองงาน กศน.ที่จะดำเนินต่อไปในอนาคตได้ดีมากยิ่งขึ้น

หมายเลขบันทึก: 430305เขียนเมื่อ 9 มีนาคม 2011 06:27 น. ()แก้ไขเมื่อ 8 มิถุนายน 2012 17:26 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

นำเสนอวิชาชีพ..ของที่ระลึกบ้านเต่า

ของที่ระลึกชิ้นนี้...ขายดีที่สุด

สงสัยขายดีตรงนี้เอง...555

ใช่ค่ะท่าน ผอ. เสียดายจังที่ไม่ได้ร้องเพลงนะคะ...ก็เวลาไม่พอค่ะ ฮ้าๆๆๆๆ

ท่านให้คำแนะนำดีนะคะผอ.

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท