การประเมินคุณภาพภายในสถานศึกษาจากต้นสังกัด


ประเมินคุณภาพการศึกษา

             ในวันที่  8  มีนาคม  2554  กศน.อำเภอพระนครศรีอยุธยา ได้รับการตรวจประเมินคุณภาพภายในสถานศึกษาจากต้นสังกัด โดยมีคณะประเมิน ดังนี้ 

1. ท่านรอง วสันต์  รัชชวงษ์

2. ผอ.พรทิพย์ จันทร์วิเชียร

3. อาจารย์ สมจิตร ชี้แจง

4. อาจารย์ ราณี น้อยสกุล

            โดยการประเมินคุณภาพการศึกษาภายในที่รับผิดชอบอยู่ คือ มาตรฐานที่ 5 ตัวบ่งชี้ที่ 5.4 ในเรื่องของคุณภาพการศึกษาวิจัยเพื่อพัฒนางานการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย โดย ท่าน ผอ.พรทิพย์ จันทรวิเชียร ได้ให้คำแนะนำดังนี้

  • ในเรื่องของการเผยแพร่งานวิจัย แนะนำควรจะลงผลงานผ่านเว็บไซต์ของอำเภอ เพื่อเป็นประโยชน์กับอำเภออื่น ๆ หรือผู้ที่สนใจที่จะนำหัวข้องานวิจัยของเราไปเป็นกรณีศึกษา
  • เค้าร่างงานวิจัยของสถานศึกษา ควรทำต่อเนื่องให้ครบ 5 บท โดยจะมีการติดตามจากคณะประเมิน เพราะตอนนี้ทาง กศน.อำเภอพระนครศรีอยุธยา กำลังดำเนินการในการทำอยู่

โดยภาพรวมของมาตรฐานที่ 5 ถือว่าเอกสารทั้งหมดครบถ้วน และตรงตามเกณฑ์การพิจาณาของคณะผู้ประเมิน อาจมีข้อแนะนำเพิ่มเติมในส่วนที่ควรปรับตามความเหมาะสมบ้างบางประการ

หมายเลขบันทึก: 430204เขียนเมื่อ 8 มีนาคม 2011 15:51 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2012 13:38 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

แวะมาให้กำลังใจนะจ๊ะคนเก่ง

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท