ประชาคมหมู่บ้าน ตำบลสวนพริก หมู่ที่ 2 บ้านสวนพริก และ หมู่ที่ 3 บ้านเพนียด


การจัดทำแผนประจำตำบล

         วันที่  28  กุมภาพันธ์  2554 ได้รับเชิญการประชุมประชาคมหมู่บ้าน เพื่อจัดทำแผนยุทธศาสตร์การพัฒนา (พ.ศ. 2556 - 2560) และแผนพัฒนาสามปี (พ.ศ. 2555 - 2557) โดยในวันนี้เป็นการประชาคม หมู่ที่ 2 บ้านสวนพริก ณ.องค์การบริหารส่วนตำบลสวนพริกโดยมีนายสมยศ จันทร์สายทอง รองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลสวนพริก นายสะอาด บุญมี ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลสวนพริก นายประดิษฐ์ ขันธมาลา เลขานุการนายกองค์การบริหารส่วนตำบลสวนพริก ซึ่งได้รับฟังปัญหา และความต้องการของชาวบ้าน เพื่อจะนำไปหาเข้าแผนการพัฒนา หลังจากนั้น ทาง กศน.ตำบลสวนพริก ได้ประชาสัมพันธ์การศึกษาขั้นพื้นฐาน การศึกษาสายอาชีพ และการศึกษาตามอัธยาศัย ซึ่งได้มีผู้สนใจหลายท่านที่จะเข้ามาสมัครเรียนสายสามัญในภาคการศึกษาต่อไป และงานการศึกษาสายอาชีพ ก็ได้รับความสนใจเช่นกัน

    วันที่  1 มีนาคม 2554 ได้รับเชิญการประชุมประชาคมหมู่บ้าน เพื่อจัดทำแผนยุทธศาสตร์การพัฒนา (พ.ศ. 2556 - 2560) และแผนพัฒนาสามปี (พ.ศ. 2555 - 2557) โดยในวันนี้เป็นการประชาคม หมู่ที่ 3 บ้านเพนียด ณ.โบราณสถานพระตำหนักเพนียด โดยมีนายสมยศ จันทร์สายทอง รองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลสวนพริก นายสะอาด บุญมี ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลสวนพริก นายประดิษฐ์ ขันธมาลา เลขานุการนายกองค์การบริหารส่วนตำบลสวนพริก ซึ่งได้รับฟังปัญหา และความต้องการของชาวบ้าน เพื่อจะนำไปหาเข้าแผนการพัฒนา หลังจากนั้น ทาง กศน.ตำบลสวนพริก ได้ประชาสัมพันธ์การศึกษาขั้นพื้นฐาน การศึกษาสายอาชีพ และการศึกษาตามอัธยาศัย

หมายเลขบันทึก: 429269เขียนเมื่อ 2 มีนาคม 2011 22:43 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 พฤษภาคม 2012 15:40 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
  • มาส่งกำลังใจและชื่นชมในความตั้งใจ
  • อย่าลืมนำปัญหา และความต้องการที่ได้จากการร่วมเวทีประชาคมมีจัดกิจกรรมที่มีคุณภาพในพื้นที่นะจ๊ะ
  • สู้ สู้

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท