Dimethylaminoethanol (DMAE)


DMAE เสริมสร้างความรู้ความเข้าใจ- Life - Extending ธาตุอาหาร

โดยคณบดี Ward, MD

Dimethylaminoethanol (DMAE)

จะเกิดขึ้นตามธรรมชาติ, สารอาหารที่กระตุ้นสมองอ่อนดังกล่าวที่พบในอาหาร"สมอง"เป็นแอนโชวี่และปลาซาร์ดีน ที่เกี่ยวข้องกับสารอย่างใกล้ชิด Diethylaminoethanol (DEAE) - ได้ในครั้งเดียวได้รับอนุมัติจะถูกอาจจะมีประสิทธิภาพในการสนับสนุนพื้นที่ดังต่อไปนี้

1. การเรียนรู้และสมาธิสั้นลง

2. พฤติกรรมและสมาธิสั้น

3. รวมพฤติกรรมการอ่าน hyperkinetic และการพูด,การประสานการเคลื่อนไหวและถูกยุยง / พฤติกรรมซึ่งต้องกระทำ DMAE ครอบครองทั้งหมดของคุณสมบัติต่างๆที่อยู่อ้างสิทธิการเป็นญาติใกล้ชิด, DEAE Safe, วิธีการที่มีประสิทธิภาพในการสนับสนุนปกติผู้ใหญ่และวัยเด็กการเรียนรู้ กล่าวถึงปัญหาการเรียนรู้เพียง แต่มักจะเกิดขึ้นในวัยเด็กจะเห็นได้ในผู้ใหญ่และไม่นาน ๆ ครั้ง DMAE มีวิธีที่ปลอดภัยและไม่เสพติด จะได้รับใช้มานานเพื่อรองรับพฤติกรรมปกติในเด็กและส่งผลให้ผลทางบวกต่อความฉลาดและเกรดเช่นกัน DMAE ผลิตผลกระตุ้นอ่อนที่พัฒนาช้าในช่วงเวลาหลายสัปดาห์ มีการยกเลิกจะไม่มียาเสพติดเช่นการลดลงหรือการเปลี่ยนแปลงของอารมณ์ว่าเป็น

1. ในปี 1958 ดร. Leon Oettinger, Jr พบว่า DMAE :

2. เร่งรัดกระบวนการทางจิต ความเข้มข้นของการปรับปรุง เช้าวันหยุด"fogginess"ต้น บรรเทาความเมื่อยล้าและอารมณ์เพิ่มขึ้น ลดลง overactivity หงุดหงิดและลดลงนำไปสู่การปรับตัวทางสังคมโดยรวมที่ดีขึ้นและทำงานเกี่ยวกับการศึกษาที่ดีขึ้น เพิ่มความสนใจ ไม่ก่อให้เกิดอาการง่วงนอน ไอคิวปรับปรุงใหม่ นอกจากนี้ ดร. Oettinger พบว่า DMAE มีระดับสูงของความปลอดภัยในการว่ามีผลกระทบต่ออัตราการไม่มีหัวใจหรือความดันโลหิตและไม่ทำให้เกิด"jitteriness."เขาพบว่า DMAE จริงปรับปรุงความอยากอาหารในผู้ป่วยจำนวนมากและทำให้เกิดการรบกวนกับการนอนหลับ ในความเป็นจริงเขาพบว่า DMAE จริงลดความต้องการการนอนหลับ ดร. Oettinger สรุปได้ว่า DMAE"เป็นเครื่องมือที่มีประโยชน์ที่สุดในการจัดการกับเด็กที่มีปัญหาพฤติกรรม." ในปี 1960 ดร. สแตนเลย์ Geller รายงานการศึกษาแบบ double - blind 75 ของเด็กที่พบ DMAE ในขนาด 50 มิลลิกรัมวันละสองครั้งส่งผลให้กำลังการทำงานดีขึ้นความสามารถในการแก้ปริศนาและการจัดกิจกรรม

3. ในการศึกษาแบบ double - blind อื่นของเด็กห้าสิบ DMAE ถูกปกครองในปริมาณสูงถึง 500 มก. / วัน (300 มิลลิกรัมในช่วงเช้าที่อีก 200 มกทานอาหารกลางวัน) ผู้เขียนสรุปได้ว่า DMAE,"เมื่อผู้ในขนาด 300 ถึง 500 มก. ต่อวันเป็นเวลา 12 สัปดาห์ในการรบกวนปานกลางเด็ก hyperkinetic (หกถึง 12 ปี) การปรับปรุงการผลิตโดยรวมมากขึ้นเมื่อเทียบกับผู้ป่วยที่รักษาในทำนองเดียวกันกับยาหลอก." 

4.  แต่ส่วนมากของมนุษย์ที่เกี่ยวข้องกับการศึกษาและความรู้ความเข้าใจการเพิ่มประสิทธิภาพของ DMAE ดูเหมือนจะได้รับดำเนินการในปี 1950 และ 1960, สัตว์ผลการศึกษาล่าสุดยืนยัน DMAE - เพิ่มหน่วยความจำสติปัญญา / ผลกระทบของ.

5. ลดความเหนื่อยล้าของการเพิ่มพูนอารมณ์และความฝัน DMAE ได้รับการที่จะแสดงให้เห็นถึงวิธีการสัญญาว่าจะให้ความเมื่อยล้าและลดลงส่งผลกระทบต่อการเอาชนะในเด็ก,

6. inducing ฝันชัดเจนและ normalizing สมองและอารมณ์.

7. ผลการศึกษาล่าสุดในประเทศเยอรมันการประเมินผลกระทบของการ DMAE ในคนที่มีความกังวลเรื่องสุขภาพทางอารมณ์และลดอารมณ์โดยใช้การรวม EEG (ภาพคล่ืนกระแสไฟฟ้า) และการทดสอบจิตวิทยา นักวิทยาศาสตร์พบว่า DMAE ผลใช้ใน theta ลดลงและคลื่น alpha1 ลักษณะของความระมัดระวังเพิ่มขึ้นและความสนใจ นอกจากนี้กลุ่มตัวอย่างที่มีการรายงานเพิ่มขึ้นในกิจกรรมและอารมณ์ดีขึ้น ผู้เขียนสรุปได้ว่า DMAE ก่อให้เกิดสภาวะการเพิ่ม psychophysiological ดีเป็น corroborated โดยการวิเคราะห์อารมณ์และสมองกิจกรรมไฟฟ้า.

8. DMAE ช่วยเพิ่มความผิดปกติของการเคลื่อนไหวและการป้องกันไม่ให้เกิดผลร้ายของ L - dopa ในปี 1974 ดร. อีดิ ธ มิลเลอร์เพิ่ม DMAE ในขนาดตั้งแต่ 300-900 มิลลิกรัมต่อวันเพื่อให้ระบบการปกครองของผู้ป่วยพาร์กินสันซึ่งได้เริ่มจัดแสดงผลข้างเคียงจากโดสูงของ L - dopa (L - 3, 4 dihydroxyphenylalanine, บริหารงาน ในการรักษาโรคพาร์กินสัน). การบริหาร DMAE

9.  ผลในความละเอียดที่สมบูรณ์ของการเหนี่ยวนำการจัดผิดปกติการเคลื่อนไหว - L (diskenesias) ในผู้ป่วยส่วนใหญ่ของ ดร. มิลเลอร์สรุปว่า"DMAE น่าจะเป็นวัดที่มีประสิทธิภาพในการต่อสู้ครั้งแรก - L - dopa เกิด dyskinesias อย่างปลอดภัยและมีประสิทธิภาพโดยไม่รบกวนการทำงานของผลประโยชน์ของการรักษาด้วย L - dopa."การศึกษาในรูปแบบการผลิตสัตว์ต่อมาผลที่คล้ายกัน.

10.  ในการศึกษาต่อ, ดร. E. Daniel ของโรงพยาบาล VA ปอร์ตแลนด์ที่ใช้ปริมาณของ DMAE ตั้งแต่ 400-600 มิลลิกรัมต่อวันในความหลากหลายของผู้ป่วยที่มีการเคลื่อนไหวผิดปกติโดยไม่สมัครใจรวมทั้งการสั่นเทาของร่างกายที่สำคัญใจดี, Dyskinesia tardive และแม้แต่ blepharospasm (หนังตากระตุก ) การใช้ DMAE ผลในการปรับปรุงในอาการทั้งหมดยกเว้นของความทุกข์เหล่านั้นจากของโรคประสาท Huntington.

11.   นี้ผลการวิจัยชี้ให้เห็นว่า DMAE อาจสนับสนุนรูปแบบการผลิตตามปกติของการเคลื่อนไหวในสมอง ปรับปรุงสีผิว ในการศึกษาแบบ double - blind ของผลกระทบของการ DMAE บนผิวหนังของอาสาสมัครนักวิทยาศาสตร์ในประเทศเบลเยียมนำมาใช้เจลที่มีความเข้มข้นร้อยละสามของ DMAE ไปยังพื้นที่ของ"ผิวหลวม."พวกเขาใช้เทคนิคที่เรียกว่าคลื่นเฉือนและ พบว่าการกำหนด DMAE ส่งผลให้ความเร็วของคลื่นแรงเฉือนเพิ่มขึ้น พวกเขาสรุปว่าการกำหนด DMAE เพิ่มขึ้นสีผิวและความแน่น.

12.   ในขณะที่มันยังคงที่จะศึกษาก็เป็นไปได้ว่าผลประโยชน์เดียวกันจะมีผลมาจากการบริโภคระยะยาวในช่องปากของ DMAE DMAE ยับยั้งการก่อของ"พิกเม้นท์ Aging" หนึ่งในผลกระทบมากที่สุดและดีอย่างเอกสารของ DMAE เป็นความสามารถในการยับยั้งการก่อตัวของเม็ดสีอายุ (lipofuscin) - เม็ดสีน้ำตาลอ่อนที่ทำให้เกิด"เกลื้อน"(lentigo) ไว้บนหลังของมือของคนจำนวนมากกว่า 50 ปี อายุ Lipofuscin เชื่อว่าเป็นที่เกิดขึ้นจากการเผาผลาญอาหารที่ไม่มีประสิทธิภาพของกรดไขมันและสะสมในเซลล์เป็นหนึ่งในที่ชัดเจนและสม่ำเสมอรายงานการเปลี่ยนแปลง (มือถือ) เซลล์วิทยากับอายุ Lipofuscin สะสมตามอายุในทุกเนื้อเยื่อของร่างกายโดยเฉพาะอย่างยิ่ง -, หัวใจ, กล้ามเนื้อไตเส้นประสาทและสมอง แม้ว่าจะไม่มีผลข้างเคียงที่รู้จักกันเป็นที่รู้จักกันเป็นผลมาจากการสะสม lipofuscin ก็แน่นอนไม่ดีเลยทำหน้าที่เป็น"ขยะ intracellular."ถึงแม้จะไม่เป็นอันตราย lipofuscin มักจะเป็นที่ยอมรับไม่ได้ cosmetically DMAE สนับสนุนสูงอายุมีสุขภาพดีโดยการป้องกันการก่อตัวของ lipofuscin และอำนวยความสะดวกในการกำจัดจากร่างกาย.

13.   มีหลายคนที่วัดอัตราการกำจัดของ lipofuscin จากร่างกายของพวกเขาโดยการดู"ของพวกเขาตับ"สปอตหายไปกับการเสริมระยะยาวของ DMAE ปกติจะใช้เวลาประมาณหกเดือนสำหรับการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญจะต้องเกิดขึ้นกับหลาย ๆ จุดการแก้ปัญหาอย่างสมบูรณ์ ภาพที่ 1 การแปลงทางเคมีของ DMAE เพื่อโคลีและ acetylcholine กลไกการออกฤทธิ์ DMAE ได้รับรู้กันอยู่ว่าช่วยกระตุ้นการผลิตของโคลีนซึ่งจะช่วยให้สมองเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตของ acetylcholine

14-16.  cetylcholine เป็นประสาทหลักที่เกี่ยวข้องกับการเรียนรู้และหน่วยความจำ อย่างไรก็ตามศาสตราจารย์ Imre Zs. - Nagy เชื่อว่า acetylcholine เพิ่มไม่ได้คำอธิบายสำหรับผลกระทบของ DMAE เนื่องจากเขาเชื่อว่าอาหารที่อุดมด้วยโคลีนคนเดียวควรจะมีผล acetylcholine ที่เพิ่มขึ้นเหมือนกันซึ่งเขาเชื่อว่าไม่เป็นเช่นนั้น - Nagy Zs. เสนอว่ากลไกอื่น ๆ ของ DMAE รวมของมันถูกคนเก็บขยะอนุมูลอิสระ (ที่มีความสามารถเฉพาะอย่างยิ่งในการป้องกันเยื่อหุ้มเซลล์); สารยับยั้งการเชื่อมต่อข้าม; สปินดักสัตว์ () ชนิดของสัตว์กินของเน่าอนุมูลอิสระ.

17.  นอกจากนี้ ดร. ริชาร์ด Hochschild เสนอว่าหลักของกลไกการมีสุขภาพดีอายุ DMAE ก็คือการทำหน้าที่เป็น"fluidizer เยื่อหุ้มเซลล์."

18.  รูปที่ 2 - Life การขยายผลของการ DMAE ใน / หนู J (Hochscild, 1973) Life - Extending ผลของการ DMAE ในปี 1973 ดร. Hochschild การประเมินผลกระทบที่อาจเกิดขึ้นในชีวิตของการขยาย DMAE กับเมาส์เก่า เขาผู้ DMAE ในน้ำดื่มถึง 21 เดือนอายุ / หนูเจ หนู DMAE - fed มีประสบการณ์ลดความสำคัญในการตายและการเพิ่มขึ้นในเวลาการอยู่รอดทั้งค่าเฉลี่ยและสูงสุด

ข้อสรุป สมควรได้รับการจัดอันดับสูง DMAE อยู่ในรายชื่อของริ้วรอยอาหารเสริมสุขภาพที่มีประสิทธิภาพ หลายกลไกของการกระทำ (เพิ่มการ acetylcholine; สารต้านอนุมูลอิสระ; สารยับยั้งการเชื่อมต่อข้าม; ดักสัตว์และ fluidizer สปินเมมเบรน) สนับสนุนอย่างพอเพียงร่างกายที่กว้างขวางของประโยชน์ทางคลินิกที่ดีเอกสารรวมถึง : เสริมสร้างความรู้ความเข้าใจกระบวนการ; ยับยั้งการสร้าง lipofuscin; ส่งเสริมการมีสุขภาพดีอารมณ์; ปรับปรุงสีผิวและลักษณะที่ปรากฏและ; ขยายช่วงชีวิตของสัตว์ทดลอง DMAE มีประวัติอันยาวนานของความปลอดภัยและประสิทธิภาพและการวิจัยอย่างต่อเนื่องยังคงเพิ่มในรายชื่อที่น่าประทับใจในผลประโยชน์ที่อาจเกิดขึ้นแล้ว แนะนำการใช้งานสำหรับเด็กและผู้ใหญ่กว่า 12 เป็น 250-500 มิลลิกรัมต่อวัน Overdosage อาจจะประจักษ์โดยอาการปวดศีรษะเล็กน้อยหรือกรามหรือความรัดกุมคอ (เนื่องจาก overstimulation ของกล้ามเนื้อ) แต่อาการเหล่านี้จะชั่วคราวและสามารถบรรเทาลงได้อย่างง่ายดายโดยการลดจำนวนการบริโภค เอกสารอ้างอิง 1 Pfeiffer neurohormones GC ระบบประสาท สารตั้งต้นที่เป็นไปได้และผลกระทบที่มีต่อพฤติกรรม Review 1959 Int ของประสาทชีววิทยา; 195-244 2 Oettinger L. ใช้ของ Deanol ในการรักษาความผิดปกติของพฤติกรรมในเด็ก Pediat J 1958; 53:761-675 3 Geller, SJ เปรียบเทียบของยากล่อมประสาทและจิตใจ ENERGIZER JAMA 1960; 174:89-92 4 Coleman, N. , Dexheimer, P. , Dimascio, A. , Redman, W. , และ Finnerty, R. Deanol ในการรักษาเด็ก hyperkinetic Psychosomatics 1976; 17:68-72 5 Levin ED, Rose JE, L. Abood ผลของเอสเทอ dimethylaminoethyl nicotinic ต่อการปฏิบัติงานหน่วยความจำของหนูในเขาวงกตรัศมีวงแขน Pharmacol Biochem Behav 1995 มิ.ย. ก.ค. -; 51 (2-3) :369 - 73 6 Kugel RB, เล็กซานเดอทีผลของการกระตุ้นระบบประสาทส่วนกลาง (Deanol) ที่มีต่อพฤติกรรม กุมารเวชศาสตร์ 1963; 31:651-655 7 Sergio ดับบลิว DMAE ใช้ในการเหนี่ยวนำของความฝันชัดเจน สมมติฐาน Med 1988; 26 (4) :255 - 257 8 Dimpfel W. , Wedekind W. , I. Keplinger ประสิทธิภาพของ dimethylaminoethanol (DMAE) ที่มีการรวมกันยาวิตามินแร่ - เกี่ยวกับรูปแบบคลื่นไฟฟ้าสมองในที่ที่มีสถานะทางอารมณ์ที่แตกต่างกัน Eur J Med Res 2003 พฤษภาคม 30; 8 (5) :183 - 91 9 อีมิลเลอร์ Deanol (DMAE) ในการรักษา dyskinesias levodopa การเหนี่ยวนำ ประสาทวิทยากุมภาพันธ์, 1974, 116-119 10 Davis KL, Hollister LE, VENTO AL, Beilstein BA, Rosekind GR.Dimethylaminoethanol (deanol) : ผลต่อการชักนำให้เกิด apomorphine ตายตัวและรูปแบบของสัตว์ Dyskinesia tardive Psychopharmacology (Berl) 25 พฤษภาคม 1979; 63 (2) :143 - 6 11 Daniel E. อารมณ์เปลี่ยนแปลงการรักษาด้วยการ deanol Psychopharmacology 197962 (2) :187 - 191, 1979 12 Uhoda I. , Faska N. , โรเบิร์ตซี, Cauwenbergh G. , Pierard ศึกษา GESplit หน้าเกี่ยวกับผลต่อแรงดึงผิวหนังจาก 2 dimethylaminoethanol (deanol) เจล ผิว Res Technol 2002 ส.ค. ; 8 (3) :164 - 7 13 - Nagy Zs. I. , Floyd สปินเรโซแนนสเปกโทรสโก RAElectron สาธิตของไฮดรอกซิฟรีคุณสมบัติของกินของเน่ารุนแรงของ dimethylaminoethanol ในการทดสอบการดักสปินยืนยันในระดับโมเลกุลสำหรับผลกระทบทางชีวภาพของ centrophenoxine Arch Geriatr Gerontol ธันวาคม 1984; 3 (4) :297 - 310 14 London ED, เสริม Coyle JT ยาระดับ acetylcholine ใน striatum หนู kainate lesioned Biochem Pharmacol 1978; 27:2962-2965 15 Haubrich DR, วัง PF, DE DE Clody, Wedecking PW เพิ่มขึ้นใน acetylcholine สมองหนูที่เกิดจากโคลีนหรือ deanol Life Sci 1975; 17:975-980 16 Jope อาร์เอส, ดีเจ Jenden Dimethylaminoethanol (deanol) การเผาผลาญอาหารในสมองของหนูที่มีผลต่อการสังเคราะห์ acetylcholine J Pharmacol Exp มี 1979; 211:472-479 17 - Nagy Zs. I. การแทรกแซงทางเภสัชวิทยากับอายุผ่านเซลล์เมมเบรนพลาสม่า - มีการตรวจสอบผลการทดลองที่ได้รับในสัตว์และคน, พงศาวดารของ New York Academy of Sciences 2002; 959:308-320 18 ผล Hochschild อาร์ของ dimethylaminoethanol ในช่วงชีวิตของชายชรา / หนูเจ Exp 1973 Gerontol; 8 (4) :185 - 191

คำสำคัญ (Tags): #ิอาหารสมอง
หมายเลขบันทึก: 429116เขียนเมื่อ 2 มีนาคม 2011 01:02 น. ()แก้ไขเมื่อ 24 มิถุนายน 2012 01:11 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท