เตรียมงานอบรม นักศึกษากลุ่มเป้าหมาย สาน ภาระกิจ ๖ เดือน ๖ คุณภาพ


วันมาฆบูชาสวดมนต์นำทางแสงสว่างนำใจ

เมื่อวันที่ ๑๘ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๔ เป็นวันมาฆบูชา นอกจากเป็นวันสำคัญทางพระพุทธศาสนาแล้วยังเป็นวัน กตัญญูแห่งชาติ ด้วย หลักธรรมที่ควรนำไปปฏิบัติ คือ โอวาทปาฎิโมก เพื่อไปสู่ความหลุดพ้นหลักธรรมนี้ประกอบด้วย หลักการ ๓ อุดมการณ์ ๔ และวิธีการ๖เราชาวพุทธควรจะมีความรู้และความเข้าใจเพื่อธำรงพระพุทธศาสนาให้สืบไปเพื่อเป็นมงคลชีวิต นำมาเตือนตนเอง ..ฝากเพื่อนๆ

ข้อปฎิบัติในการสวดมนต์ ปรับใจให้มีความเชื่อ ใช้ปัญญาพิจารณาว่าชาตินี้ไม่มีอะไรแน่นอน ๓จงมีความอดทน ๔ไม่ต้องปรารถนาอะไรทั้งสิ้น ๕ รู้ความหมายและคำแปล

วันที่ ๒๑ กุมภาพันธ ๒๕๕๔ มาพบน้องๆปวชเพื่อเตรียมงานการอบรมคอมพิวเตอร์เบื้องต้น สำหรับ อสม.ได้มีโอกาส ได้รู้จักน้องใหม่ ปวช.เราจะทำงานร่วมกันเป็นทีมสู่ความสำเร็จ...เย้..

    

น้องตั๊ก                         น้องจอย                        

    

สานฝัน บีบอย ทูบีนัมเบอร์วัน จาก..พี่ ..พี่..ที่ ทำไว้ .....

 

ขอเชิญร่วมงาน การอบรมคอมพิวเตอร์เบื้อง ต้นสำหรับ นักศึกษา อสม.ในเขตตำบลสวนหม่อน ที่ ศูนย์ ICT บ้านหลังเรียน อำเภอมัญจาคีรี เชิญทุกท่าน.คะ ๒๔ กุมภาพันธ์ นี้

หมายเลขบันทึก: 428068เขียนเมื่อ 23 กุมภาพันธ์ 2011 22:32 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 พฤษภาคม 2012 14:38 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท