KM ที่ รร.นันทบุรีฯ


ประสานงานกันตกลงวันที่ ๒๒ สิงหาคม ศกนี้ช่วงบ่าย นพ.ชาตรีฯ จะมาพูดเรื่อง การจัดการความรู้ที่โรงเรียนนันทบุรีฯ

                        ต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา ไปธุระที่ รร.นันทบุรีฯ พบ อาจารย์สมเดช อภิชยกุล  ท่านนี้เดิมเป็น รักษาการและเป็นผู้อำนวยการวิทยาลัยสารพัดช่างน่าน ระหว่าง ๒๕๓๕- สิ้นเดือน ก.พ.๒๕๔๙  ได้รับการทาบทามให้มาเป็นผู้บริหารโรงเรียนนันทบุรีตามพระราชประสงค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เริ่มมาบริหารตั้งแต่ ๔ พฤษภาคม๒๕๔๙

                        การพบกันวันนั้นเห็น อาจารย์ฯ นั่งอยู่กับคณะครูอีก 3 คนที่ห้องทำงาน ( เราไปรายงานเรื่องข้าวกล่องที่จะใช้ในงานวันที่ ๑๒ สิงหาคม )  พูดกันถึงการบริหารส่งเสริมคุณภาพ และการจัดการความรู้   เมื่อพูดถึงส่วนนี้ ได้โทรประสานเพื่อขอความรู้  ขอการสนับสนุนไปพบคุณสุภาพ สิริบรรรสพ หากเรื่อง KM ควรประสานขอให้นพ.ชาตรี เจริญศิริ สนับสนุนแต่วันนั้นคุณหมอไม่อยู่น่าน ( ไปประชุมสสส.ที่กรุงเทพฯ )  หลังจากวางสายโทร.อยู่ครู่หนึ่ง  คุณสุภาพฯ โทรกลับมาบอกว่าติดต่อได้  ประสานงานให้ดีตกลงวันที่ ๒๒ สิงหาคม ศกนี้ช่วงบ่าย นพ.ชาตรีฯ จะมาพูดเรื่อง KM หรือ การจัดการความรู้ที่โรงเรียนนันทบุรีฯ  @ โปรดติดตามต่อ @

คำสำคัญ (Tags): #ประสานงาน
หมายเลขบันทึก: 42707เขียนเมื่อ 5 สิงหาคม 2006 07:52 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:32 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท