ภูตะวัน
นางสาว ภูตะวัน ดาหวัน แสงดาว

งานก็เร่ง ท้องก็หิว อู้ซะเลย 555555


กล้าที่จะก้าว

บางทีความเงียบสงบก็สยบความเคลื่อนไหวไม่ได้เสมอไปหรอก
แม้ว่าเราจะนั่งในที่ตัวเองเราก็มีสิทธิ์ถูกชน
ถ้าเราไม่ส่งเสียงให้เค้ารู้ว่าเรานั่งอยู่

คนที่พยายามทำทุกอย่างให้ถูกใจคนอื่น
คนนั้นจะเป็นคนที่เหนื่อยที่สุดตลอดชีวิต
การตอบคำถามเพื่อเอาใจคนถาม
ก็เท่ากับว่าเรายอมให้เค้าครอบงำ...
เมื่อสูญเสียความเป็นตัวเองแล้ว
เธอจะเรียกมันกลับมาได้ยาก
อย่าลืมซิว่าคนแต่ละคน  พูด  ฟัง  คิด  ไม่เหมือนกัน
ไม่มีใครทำอะไรถูกใจใครได้ทั้งหมดหรอก

หากยามใดที่เธอพ่ายแพ้
หรือเพียงแต่หัวใจเหนื่อยล้า
และยามใดที่สองแก้มเปื้อนน้ำตา
ขอเธอจงอย่าเพิ่งทดท้อใจ
ตราบที่ฟ้ายังมีดวงตะวัน
มีดวงจันทร์มีดาวพราวใส
หากเธอยังมีฝันที่จะมุ่งไป
จะมีฉันอยู่เยงไกล้เธอ
อย่าออ่นแรงกับเพียงแค่ผิดหวัง
ฉันจะส่งพลังใจไปใหเเธอเสมอ
จงมั่นใจในความเป็นตัวเธอ
จุดหมายจงจะได้พบเจอในสักวัน

อยากให้เพื่อนรับรู้ว่าฉันคิดถึง.........คิดถึงมักๆๆๆๆๆมากเลยจ้า

ฝากดาวช่วยดูแลเพื่อนของฉันด้วยนะ   ช่วยให้กำลังเพื่อนของฉันด้วย

คิดถึงแต่ไปหาไม่ได้งานยุ่งมากเลยเพื่อนๆๆ  ยังไงเราก้รู้ว่านายรู้ว่าเราคิดถึงพวกนายอยู่ 

กินข้าวให้มีความสุขนะ   อย่ากินเยอะนะไม่ได้กัวพวกนายอ้วนหรอก เปลืองตังค์มากกว่า  เก็บตังค็ไว้ส่งลูกเรียนหนังสือ 

อย่าลืมมางานรับปริญญาเรานะโฟ้ย  ไม่มาโกรธตายเลย

บันทึกตอนเครียด    ทำงาน ทำงาน ทำงาน  ทำงาน

บันทึกของเรา   ไม่มีไรหรอกแค่อยาก   เก็บความทรงจำที่ดีเอาไว้

อิอิอิอิอิอิอิ5555555555555อิอิอิอิอิ

{{{{{{{{{โง่นะแต่ไม่แสดงออก}}}}}}}}}}

คำสำคัญ (Tags): #กล้าที่จะก้าว
หมายเลขบันทึก: 42635เขียนเมื่อ 4 สิงหาคม 2006 18:52 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:32 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
ซึ้งใจ ให้ ข้อคิดดีๆ ขอบคุณนะครับ

ต้องยอมรับความแตกต่างของบุคคล

จงนำข้อดีของแต่ละบุคคลมาปฎิบัติ..เลือกบางส่วนที่คิดว่าดี..ทุกคนไม่ดีไปเสียทุกอย่างหรอก

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท