นิเทศกิจกรรม กศน.ตำบลปากกราน


กศน.ตำบลปากกราน

            ในวันที่  10  กุมภาพันธ์  2554  ผอ.พานิช  ศรีงาม ผู้อำนวยการศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยอำเภอพระนครศรีอยุธยา พร้อมด้วย อ.เอมอร  บริบูรณ์  หัวหน้าการศึกษาขั้นพื้นฐาน และ อ.ศิริรักษ์  ท่าสระ ครูอาสาสมัคร ได้ตรวจเยี่ยม และนิเทศการเรียนการสอนด้านการศึกษาขั้นพื้นฐาน และการศึกษาต่อเนื่อง (ทักษะอาชีพระยะสั้น 50 ชั่วโมง ในรายวิชา การตัดเสื้อสตรี) โดยมี อ.บุญตา  สังข์เงิน ครู กศน.ตำบลปากกราน อ.ประภาพรรณ ทองพันชั่ง ครูอาสมัคร เป็นผู้ให้การต้อนรับและร่วมรายงานกิจกรรมของ กศน.ตำบลปากกราน ที่กำลังดำเนินการจัดการเรียนการสอน ได้รับคำแนะนำจากคณะนิเทศในการดำเนินการจัดกิจกรรมอื่น ๆ ต่อไป 

              ในครั้งนี้ ครู กศน.ตำบลปากกราน ขอขอบคุณ คณะนิเทศทุกท่านที่ได้มาเยี่ยมชม ให้คำแนะนำที่ดี ซึ่งจะนำไปปรับปรุงและพัฒนาให้ดียิ่งขึ้น

 

คำสำคัญ (Tags): #กศน.ตำบลปากกราน
หมายเลขบันทึก: 426297เขียนเมื่อ 15 กุมภาพันธ์ 2011 14:40 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2012 13:36 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

เรียน คุณบุญตา ผมน้องใหม่เพิ่งนำเสนอข้อคิดแนวสังคม และอื่น ๆ ผ่านเว็บ http://www.nature-dhama.ob.tc ขอฝากข้อคิดเห็นผมด้วยเป็นพระคุณยิ่ง

         กศน.ตำบลเกาะเรียนยินดีต้อนรับเสมอนะจ๊ะถ้าว่างวันที่ ๒๓ กุมภาพันธ์ ก็เชิญมาร่วมด้วยช่วยกันนะจ๊ะน้อง

            welcome

  • ไหนบอกจะร้องตามมาด้วยไงจ๊ะไม่เห็นมาเลยเหนื่อยแต่ก็มีความสุขและสนุกกับงานนะ
  • อย่าลืมนะ นายก อบต.ปากกรานบอกว่าจะแข่งกับนายก อบต.เกาะเรียนแล้วพี่จะรอนะจ๊ะพี่อะไรจะปรึกษาเกี่ยวกับงาน กศน.ตำบลก็บอกนะจ๊ะ
  • อย่าลืมหาข้อ L&C Base ไว้ล่วงหน้านะจ๊ะ ข้อมูลสำคัญนะขอบอก

                 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท