รัชดาวัลย์ วงษ์ชื่น(อิงจันทร์)
รัชดาวัลย์ วงษ์ชื่น(อิงจันทร์) ครูตาล วงษ์ชื่น

Valentine Martina McBride


Valentine

Martina McBride

 

If there were no words
No way to speak
I would still hear you
If there were no tears
No way to feel inside
I'd still feel for you

And even if the sun refused to shine
Even if romance ran out of rhyme
You would still have my heart until the end of time

You're all I need, my love, my Valentine

All of my life
I have been waiting for
All you give to me
You've opened my eyes
And shown me how to love unselfishly

I've dreamed of this a thousand times before
But in my dreams I couldn't love you more
I will give you my heart
Until the end of time
You're all I need, my love, my Valentine

'Cause all I need is you, my Valentine
You're all I need, my love, my Valentine


หากแม้โลกใบนี้ไม่มีแม้ถ้อยคำใดๆ
ไม่มีวิธีใดที่จะพูดจากันได้
แม้กระนั้นฉันก็สามารถที่จะได้ยินเสียงจากเธอได้
หากแม้โลกใบนี้ไม่มีน้ำตาสักเพียงหยด
ไม่มีวิธีใดที่จะรับรู้ความรู้สึกจากภายในใจ
แม้กระนั้นฉันก็ยังสามารถที่จะรู้สึกถึงเธอได้

และถึงแม้ว่าดวงตะวันปฎิเสธที่จะส่องแสง
ถึงแม้ว่าความรักแสนหวานจะจางหายไปจากบทกวี
เธอนั้นก็จะยังคงได้ครองหัวใจจากฉันตราบจนเวลาสุดท้าย

เธอนั้นคือทุกสิ่งที่ฉันนั้นต้องการ

คือความรักของฉัน เธอคือวาเลนไทน์ของฉัน

ทั้งหมดของชีวิตของฉัน
ฉันนั้นได้เฝ้ารอ
ทั้งหมดที่เธอได้มอบให้แก่ฉันมา
เธอนั้นได้เปิดตาให้แก่ฉัน
และแสดงให้ฉันนั้นได้พบกับการที่จะรักใครสักคนอย่างไม่เห็นแก่ตัว

ฉันนั้นเคยฝันถึงเรื่องเหล่านี้มาหลายพันครั้งก่อนนี้
แต่ในความฝันของฉันฉันไม่สามารถจะรักเธอมากไปกว่านี้
ฉันจะมอบหัวใจของฉันให้แก่เธอ
ไปจนกระทั่งถึงเวลาสุดท้าย
เธอนั้นคือทุกสิ่งที่ฉันนั้นต้องการ คือความรักของฉัน

เธอคือวาเลนไทน์ของฉัน

เพราะทุกสิ่งที่ฉันนั้นต้องการนั้นคือเธอ

เธอผู้เป็นวาเลนไทน์ของฉัน

คำสำคัญ (Tags): #valentine#Martina McBride
หมายเลขบันทึก: 425892เขียนเมื่อ 13 กุมภาพันธ์ 2011 17:53 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2012 13:36 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (16)

 

ชอบสโแกนครูอิงจังค่ะ

"ไม่รวย ไม่สวย ไม่เริ่ด ไม่เชิด ไม่หยิ่ง"

Happy Valentine"s Day! ค่ะ..

                                                            *** สุขสันต์วันแห่งความรักนะคะ ! *** 

                              Happy Valentine's day.

สวัสดีค่ะคุณIco48

  • ขอให้มีความสุขกับทุก ๆ ความรัก ในทุก ๆ วันนะคะ
  • 

  • สวัสดีค่ะ
  • สุขสันต์วันวาเลนไทน์ค่ะพี่อิง
  • ขอบคุณค่ะ

                        

สวัสดีค่ะคุณIco48

  • ขอบพระคุณค่ะที่แวะมาเยี่ยมเยือน
  • ขอให้มีความสุขกับทุก ๆ ความรัก ในทุก ๆ วันนะคะ

สวัสดีค่ะคุณIco48

  • ขอบพระคุณค่ะ ดอกไม้สีขาว  เป็นดอกไม้ที่โปรดปรานที่สุดค่ะ
  • มีความสุขกับทุก ๆ ความรักนะคะ

สวัสดีค่ะน้องอุ้มบุญ

  • ก็หวานบ้างเป็นบางครั้งค่ะ
  • ขอบคุณน้องอุ้มบุญที่แวะมาเยี่ยมเยือนค่ะ

คุณครูอิงจันทร์ ครับ

  • เพลงไพเราะมาก ความหมายดี โรแมนติกจังเลย
  • สุขสันต์วันวาเลนไทน์ ขอให้มีความสุขกับความรักในรูปแบบของครูอิงจันทร์นะครับ

 

สวัสดีค่ะอาจารย์Ico48

  • ขอบพระคุณค่ะ
  • ขอให้อาจารย์มีความสุขกับทุก ๆ ความรักที่อาจารย์มีให้ผู้อื่น และ ผู้อื่นมีให้อาจารย์นะคะ

Wallpaper : ดอกไม้ที่สวน

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท