ครูลักษณ์ กศน.ตำบลเกาะเรียน
นางสาว เสาวลักษณ์ ครูลักษณ์ กศน.ตำบลเกาะเรียน ปั้นดี

การปรับปรุงภูมิทัศน์


การปรับปรุงภูมิทัศน์

          ๑๑ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๔ ได้เข้ามาที่ กศน.ตำบลเกาะเรียนเพื่อนำหนังสือเชิญประชุมคณะกรรมการ กศน.ตำบลมาเรียนเชิญนายลำดวน  ไกรสัมฤทธิ์ นายก อบต.เกาะเรียน และนายณัฐศักย์ ภาคาพร  ประธานสภา อบต.เกาะเรียน ซึ่งได้แต่งตั้งเป็นประธานและรองประธาน  เนื่องจากวันที่ ๑๐ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๔ มีประชุมสภาเพื่อพิจารณาแผน ๓ ปีของ อบต. จึงได้แจกเฉพาะสมาชิกบางท่านที่ได้แต่งตั้งเป็นคณะกรรมการ กศน.ตำบลเกาะเรียน ซึ่งได้มีอ.จักรกฤดิ  ไตรสารศรี อาจารย์จาก กศน.ตำบลคลองสวนพลู มาร่วมแจกคณะกรรมการของ กศน.ตำบลคลองสวนพลูด้วย

         ตามที่ได้เสนอโครงการปรับปรุงภูมิทัศน์บริเวณด้านหน้า กศน.ตำบลเข้าแผน ๓ ปีของ อบต.ตำบลเกาะเรียนซึ่งมติที่ประชุมได้ผ่านการสนับสนุนจากสมาชิกทุกท่านที่เห็นความสำคัญและให้ความร่วมมือสนับสนุนกับการจัดกิจกรรมของ กศน.ด้วยดี ในวันนี้ท่านนายก อบต.เกาะเรียน ได้เชิญบริษัทผู้รับเหมาจัดสวนหย่อมมาประเมินราคาและวัดพื้นที่เรียบร้อยแล้ว

                

            

 

หมายเลขบันทึก: 425512เขียนเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2011 20:22 น. ()แก้ไขเมื่อ 14 มิถุนายน 2012 14:55 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)
  • แวะมาชื่นชม กศน.ตำบลเกาะเรียน
  • ขอแสดงความดีใจ กับพนักงานราชการ
  • ขอบคุณมากนะค่ะที่แวะมาทักทายและแสดงความยินดีกับ กศน.ตำบลเกาะเรียน
  • ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ

น้องลักษณ์แบบฟอร์มเบิกเงินพี่จะเตรียมไว้ให้พร้อมกับทำให้ดูหนึ่งเดือนเพื่อเป็นตัวอย่างในเดือนต่อไปเรื่องส่งให้ส่งก่อนวันที่ 5 ของเดือนต่อไปถ้ายังไม่เข้าใจหรือสงสัยไว้ถามพี่ก็ได้ยินดีอธิบายจ๊ะ

- พี่ขอให้น้องสาวของพี่จงมีความสุขใน

- วันแห่งความรักและเจอเนื้อคู่ในวัน

- ที่ 14 กุมภาพันธ์ นี้นะจ๊ะ โชคดี เน้อ

ปรับปรุงเสร็จเมื่อไหร่อ่ะครับพี่

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท