กองทุนพัฒนาห้องสมุดประชาชนจังหวัดน่าน


ห้องสมุดประชาชนจังหวัดน่านก่อตั้งมานานแล้ว ที่หยิบยกมาเพราะเมื่อวันที่ ๒๕ ก.พ.๒๕๕๑ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เสด็จห้องสมุดประชาชนจังหวัดน่านเป็นการส่วนพระองค์

ในเวลาต่อมา อบจ.น่าน โดยนายนรินทร์ เหล่าอารยะ นายกฯ ด้วยความเห็นชอบของ สภา อบจ.น่าน อนุมัติงบประมาณ ๑๕ ล้านบาท ปรับปรุงห้องสมุด ครั้งนั้นห้องสมุดอยู่ในความดูแลของสำนักงาน กศน.จังหวัดน่าน ในเวลาต่อมามีการเปลี่ยนแปลงใน กศน.ระดับชาติให้ ห้องสมุดฯ อยู่ในความดูแลของศูนย์ กศน.อ.เมืองน่าน  นายคเชนทร์ มะโนใจ ผอ.กศน.จังหวัดน่าน ดูแลประสานงานเรื่องนี้อย่างเดียวได้มอบหมายเรื่องราวให้นายกฤษดา ศรีใจวงศ์ ผอ.ศูนย์ กศน.อ.เมืองน่าน ดูแลตามหลักราชการ

ล่าสุดเมื่อวันที่ ๗ ก.พ.๒๕๕๓ ระหว่างเวลา ๑๓.๓๐ - ๑๕.๓๐ น.ที่ห้องประชุม ภูคา กศน.จ.น่าน มีการประชุมคณะกรรมการสถานศึกษา กศน.อ.เมืองน่าน  มีนายทวีศักดิ์ สีหราช  เป็นประธานคณะกรรมการสถานศึกษา ( อดีตท่านเป็น ผอ.กศน.จ.น่าน/ปัจจุบัน รองนายกเทศมนตรีเมืองน่าน ) ที่ประชุมหลายเรื่อง  เรื่องที่ขอหยิบยกมาเกี่ยวกับเรื่องที่ อบจ.น่าน ได้ส่งมอบห้องสมุดประชาชน จ.น่าน ให้ กศน.จังหวัด ๆ ได้ส่งให้ กศน.อ.เมืองน่าน พวกเราตั้งใจจะจัดงานทำบุญห้องสมุด ขณะเดียวกันตั้งใจจะจัดผ้าป่าหารายได้จัด และก่อตั้งกองทุนพัฒนาห้องสมุดประชาชนจังหวัดน่าน จะได้นำเงิน จำนวน ๒,๐๐๐ บาท ( สองพันบาท ) ที่บริจาคร่วมกันบริจาคก่อตั้งโดยพระครูพิทักษ์นันทคุณ นายอุดม พานิช และเราไปเปิดบัญชีธนาคารฯ  สำหรับคณะกรรมการบริหารกองทุนและหลักเกณฑ์การใช้จ่าย  จะได้พิจารณาดำเนินการขับเคลื่อนต่อไป

หมายเลขบันทึก: 425182เขียนเมื่อ 10 กุมภาพันธ์ 2011 07:43 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2012 13:36 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ไม่มีอะไรเขียน

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท