รายงานผลการปฏิบัติงาน ๗ ก.พ.๕๔


การปฏิบัติงานวันนี้

๗ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๔

วันนี้ข้าพเจ้าและครูเหนี่ยวปฏิบัติงานที่ กศน.ตำบลกุดเค้า และช่วงบ่ายลงพื้นที่บ้านหนองหญ้าข้าวนก ครูยูรและครูบอลไปช่วยงาน กศน.หนองแปน เพื่อเตรียมความพร้อมในวันเปิดโครงการ to be number one

     ช่วงเช้าเมื่อข้าพเจ้าและครูเหนี่ยวเดินทางมาที่ กศน.ตำบลกุดเค้า ก็ได้พบผู้รอเข้ารับบริการอินเตอร์เน็ต คือผู้ปกครองของนักเรียนโรงเรียนมัญจาศึกษา จากการสอบถามผู้ปกครองบอกว่านักเรียนไม่สบายไม่สามารถไปโรงเรียนได้แต่เพื่อนได้โทรมาบอกว่ามีรายงานเรื่องระบบสุริยจักรวาล จึงขอให้ผู้ปกครองเข้ามาค้นหาข้อมูลที่ กศน.ของเรา เพื่อนำข้อมูลกลับไปทำรายงานส่ง ซึ่งก็ได้มีการให้คำแนะนำและช่วยเหลือ

     หลังจากนั้น สมาชิก อบต.ตำบลกุดเค้า ก็เข้ามาพูดคุยปรึกษาหารือเรื่องการดำเนินการขอดินลูกรังเพื่อเข้ามาซ่อมแซมถนนที่ชำรุดเสียหายเพื่อความสะดวกในการสัญจรไปมาของคนในชุมชนและหมู่บ้านใกล้เคียง จากนั้นช่วงบ่ายเวลาประมาณ ๑๔.๓๐ น. ข้าพเจ้าและครูเหนี่ยวจึงเดินทางไป ศรช.หนองหญ้าข้าวนก...

 

หมายเลขบันทึก: 424805เขียนเมื่อ 7 กุมภาพันธ์ 2011 23:28 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2012 13:36 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

7 ก.พ.2554 ภาคเช้า ผมเป็นคณะกรรมการเปิดซองฯที่ กศน.จังหวัดขอนแก่น

ภาคบ่าย เข้าพบปลัดจังหวัดขอนแก่นและเรียนเชิญท่านเป็นประธานพิธีเปิดฐานกิจกรรมการเรียนรู้ตลอดชีวิตและชมรมทูบีนัมเบอร์วันประเภทชุมชน ที่ กศน.ตำบลหนองแปน ครับ

ท่านปลัดจังหวัดขอนแก่นเป็นผู้เข้าใจและเป็นแกนนำการพัฒนาทั้งบ้านหลังเรียนและชมรมทูบีนัมเบอร์วันประภทชุมชน

ชมรมทูบีนัมเบอร์วันประเภทชุมชน เป็นความหวังหนึ่งของการจัดการเพื่อเด็กและเยาวชน และจะทำให้เด็กและเยาวชนมีการพัฒนาที่ดีขึ้น ด้วยตัวของเขาเองและความร่วมมือที่ดีจากชุมชน

  • เหนื่อยหน่อยนะคะ ผอ. Ico48 
  • ท่านเป็นผู้นำที่ดี และมอบสิ่งดีๆ ให้พวกเรา
  • แล้วเราจะสานต่อเพื่อมอบให้ชุมชน
  • ขอบคุณค่ะ
  • ขอบคุณค่ะพี่เต้ย Ico48 
  • อยากเก่งเหมือนพี่เต้ยจังเลย
  • ขอให้มีความสุขวันวาเลนไทน์นะคะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท