โครงการอบรมการใช้งาน Program Google Earth เบื้องต้น สำหรับผู้นำ


โครงการอบรมการใช้งาน Program Google Earth เบื้องต้น สำหรับผู้นำ

           เมื่อวันศุกร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2554 กศน. อำเภอมัญจาคีรี ได้ดำเนินการจัดอบรมใน โครงการอบรมการใช้งาน Program Google Earth เบื้องต้น สำหรับผู้นำ โดยมีท่าน นายณัฐภัทร พลอยสุภา ปลัดอาวุโสอำเภอมัญจาคีรี มาเป็นประธานในพิธีเปิดการอบรม

          วัตถุประสงค์ในการอบรม

         1 เพื่อให้ผู้ที่เข้ารับการอบรมได้มีความรู้ ความเข้าใจ และทราบถึงประโยชน์ของการใช้งาน Program Google Earth ได้อย่างถูกต้อง

        2 เพื่อให้ผู้ที่เข้ารับการอบรมเกิดทักษะและเสริมสร้างประสบการณ์ในการใช้งาน Program Google Earth ได้อย่างก้าวหน้า

        3 เพื่อให้ผู้ที่เข้ารับการอบรมสามารถนำความรู้ที่ได้รับไปใช้ให้เกิดประโยชน์ในชีวิตประจำวันได้ โดยมีผู้เข้าร่วมรับการอบรม จำนวน 30 คน ลงทะเบียน

เตรียมงานค่ะ โดยครู ปวช. กศน. อำเภอมัญจาคีรี ทุกคน  และครู  ศรช.  ก็มาช่วยด้วยน่ะค่ะ

คู่มือและถุงผ้าที่จะมอบให้กับผู้นำชุมชน

วันงาน

หลังจากที่ได้ทำการอบรมเสร็จ  ขั้นตอนสุดท้าย  ท่านผอ. สุรินทร์  หว่างจิตร  ได้ให้เกียรติมาเป็นประธานเพื่อที่จะปิดการอบรม  และมอบเกียรติบัตร  พร้อมทั้งถุงผ้า  และร่วมถ่ายรูปกับผู้นำชุมชน  คณะวิทยากร  เป็นอันเสร็จพิธี

       ขอขอบคุณ  กศน. อำเภอมัญจาคีรี และผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทุกท่านที่ได้ดำเนินการจัดการอบรม รวมถึงวิทยากรที่ได้มาให้ความรู้แก่ผู้นำชุมชนใน โครงการอบรมการใช้งาน Program Google Earth เบื้องต้น สำหรับผู้นำ เป็นโครงการที่ดี  ผู้นำทุกคนให้ความสนใจเป็นอย่างมากเลยค่ะ  และหวังว่าโอกาสหน้าคงจะมีโครงการดีๆ  อย่างนี้อีกน่ะค่ะ

..........................................ขอบคุณค่ะ............................................................

 

คำสำคัญ (Tags): #อบรม
หมายเลขบันทึก: 424279เขียนเมื่อ 5 กุมภาพันธ์ 2011 20:09 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 พฤษภาคม 2012 11:14 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท