Asmosphere สรรสร้างผลงานผ่าน e-book


จะเล่น fb ทั้งทีเล่นให้มีประโยชน์ดีกว่า.....

   ก่อนอื่นต้องขอกล่าวคำว่าสวัสดี  และขอโทษสมาชิกชาว  Gotoknow  ทุกคนนะคะที่ห่างหายจากวงการไปซะนาน  เอิ๊กอ๊ากๆๆๆๆๆๆๆ  พูดเหมือนตัวเองเป็นดาราเลย  เข้าเรื่องซะที  เอ่อ....คือว่าดิฉันมีเรื่องอยากจะรบกวนนิดหน่อยค่ะ 

   จากการจัดการเรียนการสอนที่ผ่านมาในรายวิชาวิทยาศาสตร์  ซึ่งถือว่าเป็นวิชาที่หลายต่อหลายคนต้องการให้บุตรหลานหรือนักเรียนของท่านนั้นสามารถเรียนรู้และทำความเข้าใจได้ง่ายๆ  หรือพูดภาษที่เข้าใจคือ  เรียนเก่งนั่นเองเจ้าค่ะ  ส่วนดิฉันก็ไม่รอช้า (เกินช้าแล้ว 5555++++)  พยายามหาวิธีการสอนที่สามารถเข้าใจได้ง่าย  เทคนิควิธีการต่างๆ  ระดมมาเพื่อกระตุ้นให้ผู้เรียนสนใจ  แต่ก็สู้  fb  ไม่ได้อยู่ดี  ไหนก็สู้ไม่ได้แล้วลองเล่น fb  ดูละกัน  ติดเจ้าค่ะ  แต่ไม่งอมแงม  ที่บอกว่าติดคือ  มีลูกศิษย์มากมายทั้งที่สอนและไม่สอนเข้ามาทัก  และปรึกษาปัญหา(ส่วนมากเป็นเรื่องเรียน 66666++++ 5 มันเชยเจ้าค่ะ อิอิอิ)  จากนั้นไอเดียสุดปิ้งก็ได้บรรเจิดเกิดขึ้นกับดิฉัน  นั่นคือไหนๆก็เล่นแล้ว  จะเล่นทั้งทีเล่นให้เป็นประโยชน์ดีกว่า  ว่าแล้วก็ขอฝากผลงาน  + การบ้านให้นักเรียนสืบค้นซะเลย  แต่ข้อมูลต้องสืบค้นเองนะเจ้าค่ะ  ดิฉันจะมีแค่ Link  ที่สามารถเป็นประตูเปิดเข้าไปหาขุมทรัพย์เอง  นั่นคือคะแนนที่จะตามมา  หลังจากที่ส่งงานเรียบร้อย  ว่าแล้วเด็กๆ ม.1  และ  ม. 3  จะช้าอยู่ใย  คลิ๊กที่ลิงค์สวยๆที่นำมาฝากเลย จากนั้นก็อย่าลืมโหลดเก็บไว้เป็นที่ระลึก 55555++++  ไม่ใช่ซิ  เป็นผลงานของครูที่น่าภาคภูมิใจ  อิอิ อย่างน้อยเด็กๆก็สนใจ  ยังไงก็ากด้วยนะคะ  คลิ๊กดาวน์โหลดได้เลยที่  Link  ข้างล่างนี้ค่ะ

http://www.upload-thai.com/download.php?id=520f6c72b4e5cff23783fa7a01d2ac97

password  ติดต่อขอรับได้ที่มิสป่านนะคะ ดาวน์โหลดเสร็จแล้วก็คลิ๊กที่ folder Alabum CD จากนั้น ดับเบิ้ลคลิ๊กที่ startCD.exe แล้วใส่ password  ตามนี้ค่ะ  phan  แค่นี้ก็สามารถดาวน์โหลดได้เลย  ที่สำคัญคือขอคำชี้แนะเพื่อปรับปรุงและพัฒนาผลงานต่อไปด้วยนะคะ  ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ

หมายเลขบันทึก: 423403เขียนเมื่อ 31 มกราคม 2011 21:49 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 18:15 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

คิดถึงมากๆ ลืมกันหรือยัง มีเวลาว่างกริ๊งกร๊างมาบ้างนะจ๊ะ พี่ๆคิดถึง

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท