แค่นี้แหละแค่นั้น


ทิ้งไว้เถิดคนนี้ คนดีเป็นไม่ได้ ฝันใฝ่เอาเท่านี้

หลับตา เถิดหลับฝัน ให้ฝันนั้นล่องลอย ลอยไปสู่โค้งฝัน

ขอฝันถึงความดี แค่นี้แหละแค่นั้น ชีวิตฉันทุกวัน แค่ฝันที่มี
หมุนไปเถิดโลกเอ๋ย หมุนเลย หมุนผ่านไป
ทิ้งไว้เถิดคนนี้ คนดีเป็นไม่ได้ ฝันใฝ่เอาเท่านี้
เท่านี้แหละคนดี ที่ฉันเป็น
 อย่าหวังจากฉันเลย เถิดคนดี
ก็ฉันมันเท่านี้ ที่ฉันมี…..ความเลว
ชีวิตอันห่าเหว สังคมแห่งคนเลว ที่ฉันเป็น
หลับตาเถิดหลับฝัน หลับฝันถึงความดี
ทิ้งไว้เถิดแค่นี้ คนดีเป็นไม่ได้
ชีวิตที่ห่าเหว สังคมแห่งคนเลวที่ฉันเป็น
หลับฝันถึงความดี หลับฝันถึงความดี
หลับฝันถึงความดี หลับฝันถึงความดี
หมายเลขบันทึก: 423011เขียนเมื่อ 28 มกราคม 2011 17:19 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2012 13:41 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท