สวนสวยด้วยมือเรา


      วันพฤหัสที่ 20 มกราคม 2554 ที่ผ่านมา ชาวหอสมุดจอห์น เอฟ เคนเนดี้  สมาชิกโครงการสวนสวยด้วยมือเรา ได้ร่วมแรง ร่วมใจกันจัดสวนให้สวยงาม ขอบคุณสำนักวิทยบริการที่สนับสนุนกิจกรรมและอาหารเครื่องดื่ม

         เชิญมาชมสวนสวยด้วยมือเราครับ เรามีมุมให้ท่านได้นั่งแอ๊คชั่นถ่ายรูปด้วย  พร้อมนี้ได้แนบรูปสวยๆ มาให้ชมจ้า



ขอชื่นชมทีมงานสวนสวยฯ ครับ

หมายเลขบันทึก: 422236เขียนเมื่อ 24 มกราคม 2011 11:58 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2012 13:35 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

มาชมสวนสวยด้วยมือเราครับ

ฟิตดาว แวดือรามัน

สวนสวยดีค่ะ

ป้าๆน้าๆคงเหนื่อยมาก ^^

เป็นกำลังใจให้คะ สู้ๆๆๆๆๆ

สวนสวย สาวสาวก็สวย ค่ะ ...

ไปประชุมที่เชียงใหม่เสียหนึ่งสัปดาห์ กลับมาเห็นสวนสวยเหมือนเนรมิต

ยอดเยี่ยมจริง ๆ ค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท