ตัดใจไม่ลง - เพ็ญ พิสุทธิ์


 

เพลง ตัดใจไม่ลง

ศิลปิน เพ็ญ พิสุทธิ์ 

 

โอ้เอย.. หัวใจ...
ทำไฉน ถึงจะลืมเขา
เขาไม่ รักเรา
จะมัวเศร้าอยู่ทำไม


เขาเคยบอกรักเรา
แต่เขายังเปลี่ยนใจ
เขาไปมีคนรักใหม่
ทิ้งเราให้อยู่คนเดียว...


อยากจะเปลี่ยนใจ ..
อยากลืมเขาไป .. จากใจเรา
ลืมความหลัง ครั้งเก่า
ที่ยังเฝ้าหลอนใจ


แต่ตัดใจไม่ลง
ทั้งรักทั้งหลงเขากว่าใคร
เขายังเฝ้าทำลาย
สร้างแผลใจ .. ให้กับเรา

 

หมายเลขบันทึก: 422167เขียนเมื่อ 23 มกราคม 2011 22:10 น. ()แก้ไขเมื่อ 7 มิถุนายน 2012 11:52 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

เพลงนี้ดังมากกกกกกกกกกกกกกกกกก

อะไรไม่ว่าสิ  แหมมาดังตอนเราอ๊กหักซะด้วยสิ

ตกเย็นก็นั่งบนคันยอที่คลองแสนแสบ ฮัมเพลงนี้วนไปวนมาอยู่นั่นแหละ

คิดแล้วก็ขำ เป็นไปได้หนอเรา พอถึงตอนี้คิดทบทวนดู

ตลก ขำตัวเองจริง จริ๊ง  ถ้าตอนนั้นตัดสินใจกระโดดน้ำคลองแสนแสบตาย เพราะสำลักน้ำเน่า

ป่านนี้คงไม่ได้มานั่งหัวเราะขำตัวเองอย่างนี้หรอก  5555555555+

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท