คำทำนายโลกถึงกาลอวสาน


คำทำนายโลกถึงกาลอวสาน

   นอสตราดามุสได้ทำนายมากมายถึงดาวหางดวงหนึ่งหรือดาวพระเคราะห์ ดาวหางที่จะผ่านโลกอีกไม่นานหลังปี ค.ศ. 2000 และอาจก่อให้เกิดการทำลายโลกไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง ทำนาย ปี 2012 ดาวพระเคราะห์น้อย (Asteroid) แบบดาวหางจะเป็นสาเหตุความพินาศของโลก หลายคนอ่านแล้วไม่เชื่อคำทำนายดังกล่าว

    สำหรับประเทศไทย อาจารย์สุมิตร อิศรางกูร ณ อยุธยา นักวิทยาศาสตร์ไทยผู้นี้เคยทำงานกับองค์การ NASA ยืนยันว่า โลกจะเกิดหายนะขึ้นจากอุทกภัย(น้ำท่วมโลก ในปี ๒๐๑๒) หลายคนที่ติดตามข่าว ยังคงมีความสงสัยว่าน้ำจะท่วมโลกจริงหรือ
      สถานการณ์น้ำท่วมต้นปี๒๐๑๑  อาจเป็นลางบอกเหตุสำหรับมนุษยชาติก็ได้
   อาทิเช่น สถานการณ์น้ำท่วมและดินถล่มในประเทศบราซิล ทั้งนี้หลังเกิดเหตุดังกล่าวผ่านไป หลายวัน พบผู้เสียชีวิตแล้ว อย่างน้อย ๕๐๐ คน สูญหายอีกจำนวนมาก ขณะที่ประชาชนที่รอดชีวิตต่างพยายามเอาตัวรอดด้วยการปืนต้นไม้หลบหนีโคลนดินและน้ำท่วม
 (ดูวีดีโอ ได้ที่ http://www.youtube.com/watch?v=OkJ4xgC_SzY&feature=player_embedded 

http://www.youtube.com/watch?v=SbwfuESTcp4&feature=player_embedded ขอบคุณเว็ปไซค์http://www.youtube.com)

น้ำท่วมออสเตรเลีย ภัยพิบัติครั้งใหญ่ น้ำท่วม ออสเตรเลีย ผู้คนเสียชีวิตเป็นจำนวนมาก

(ดูวีดีโอได้ที่http://www.clipmass.com/movie/418157631270195-ขอบคุณเว็ปไซค์http://www.clipmass.com

 ในขณะที่ประเทศศรีลังกา ประชาชนได้รับความเสียหายนับล้านคน เสียชีวิต ๒๐ กว่าคน 

   สำหรับประเทศไทยได้เผชิญกับเหตุการณ์น้ำท่วมที่รุนแรงมาตั้งแต่ปลายปี ๒๕๔๓ จนถึง ต้นปี ๒๕๔๔ ประชาชนตายนับ๑๐๐ ศพ เสียหายทางเศรษฐกิจนับหมื่นล้านบาท

   ผู้ที่ประสบภัยหลายคนบอกว่า ตั้งแต่เกิดมาไม่เคยเจอน้ำท่วมแบบนี้ นี้อาจเป็นการท้วงคืนจากธรรมชาติที่หลายคนพยายามพูดถึง หลายคนบอกว่านี้เป็นเพราะธรรมชาติลงโทษ แต่จริงๆแล้ว  

      เหตุการณ์ทั้งหมดเกิดขึ้นจากน้ำมือของมนุษย์ทั้งสิ้นที่ไปรุกรานธรรมชาติ จนเสียหายย่อยยับ ไม่ว่า การตัดไม้ทำลายป่า การบุกรุกป่าเพื่อสร้างที่อยู่อาศัย ดังเช่น 

   จังหวัดนครราชสีมาประสพน้ำท่วมใหญ่เมื่อปลายปีที่แล้ว เป็นสถานการณ์ที่รุนแรงประชาชนได้รับความเสียหายมากมาย มีคนมองว่าเป็นเพราะมีการตัดถนนบุกรุกเขาใหญ่ ทำให้เทพเทวดาไม่พอใจ จึงทำให้น้ำท่วมใหญ่

     มีผู้เขียนข้อความเตือนในอินเตอร์เน็ตไว้ล่วงหน้า ว่า "ขอให้ชาวโคราชระวัง โคราชจะจมน้ำ เพราะเทพเทวดา ไม่พอใจที่มนุษย์ไปทำลายที่อยู่ท่าน"

    มีผู้อ่านจำนวนไม่น้อยที่ไปต่อว่าผู้ที่โพสข้อความดังกล่าวว่า เฟ้อเจ้อ"

  หรือ มีการคุยเรื่อง ภัยพิบัติล้างโลก ๒๐๑๒ โดย อาจารย์สุมิตร หรือ พ.อ.อ.สุมิตร อิศรางกูร ณ อยุธยา ข้างหน้า โลกจะเกิดหายนะขึ้นจากเหตุอุทกภัย น้ำจะท่วมโลกอย่างแน่นอน ซึ่งคนในองค์การนาซ่าทุกคนต่างทราบเรื่องนี้มานานแล้ว จึงได้พยายามสร้างยานอวกาศเพื่ออพยพผู้คนหนีภัยน้ำท่วมโลก โดยอาจารย์สุมิตร เผยว่า ยานอวกาศดังกล่าวใกล้เสร็จแล้ว แต่ไม่ได้ระบุว่าสร้างไว้ทั้งหมดกี่ลำ

        พร้อมกันนี้ อาจารย์สุมิตร ยังระบุด้วยว่า มนุษย์ต่างดาวมีจริง และปัจจุบันมีมนุษย์ต่างดาวมาทำงานร่วมกับองค์การนาซ่า โดยใช้วิธีสื่อสารทางโทรจิตในการถ่ายทอดความรู้ทางเทคโนโลยี เพื่อช่วยมนุษย์จากอุทกภัยน้ำท่วมโลกใน ค.ศ.๒๐๑๒ (พ.ศ.๒๕๕๕) อย่างไรก็ดี เรื่องนี้ ทางสหรัฐอเมริกา ค่อนข้างปกปิด ทำให้คนส่วนมากในโลกไม่รู้ เนื่องจากอาจมองว่าเรื่องมนุษย์ต่างดาวเป็นเรื่องเหลวไหล
 เมื่อมีคนน้ำเรื่องไปโพสลงในเว็ปไซค์pantip.com กลายเป็นเรื่องขบขันสำหรับผู้ที่ได้อ่าน มีผู้ตอบกระทู้เรื่องนี้

  ดังตัวอย่างเช่น "สรุปคนของนาซ่า

อาจารย์สุมิตร อิศรางกูร ณ อยุธยา" 2012แม้งมีจริงๆนะเออนักวิทย์นาซ่าแม้งแตกตื่นไปแล้ว 0.0"

ด็อกเตอร์ มอร์ริสัน "โว้ยแม้งแค่โฆษณาการตลาด อยากขายหนังสือก็แค่นั้น"

อ่าวววว แม้งทำงานนาซ่าด้วยกันป่าววะเนี่ย
"มนุษย์ต่างดาวมีจริงช่วยพวกกรุทำงานอยู่นะเออว์"
อืมๆ คล้ายเนื้อหาใน Fwd Mail เลยเนอะ

ผมจะรอดูปี 2012 ถ้าไม่มีอะไรเกิดขึ้นจะนอนดูหนัง 2012 อยู่ในบ้านอย่างสบายใจ
  ประเด็นไม่ใช่อยู่ที่ว่าน้ำจะท่วมโลกหรือไม่ แต่อยู่ที่คนไทยยังประมาทในเรื่องภัยทางธรรมชาติ โลกกำลังถูกทำลายลงอย่างย่อยยับ โลกไม่ได้พินาศในปี๒๐๑๒ แต่พังพินาศมานานหลายปีแล้ว จากน้ำมือมนษย์  มนุษย์จะหาทางออกอย่างไรในเรื่องนี้

 

 

หมายเลขบันทึก: 420356เขียนเมื่อ 14 มกราคม 2011 20:56 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 มิถุนายน 2012 14:24 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท