ห้องแซง
นาย ประกอบ นายประกอบ ห้องแซง ห้องแซง

สุขสันต์วันเสาร์


ขณะนี้เวลา  05.58  น.  ของวันเสาร์ที่  8  มกราคม  2554  แล้วนะครับ  ผมยังคงตื่นแต่เช้าเพื่อเตรียมการทำงานในแต่ละวัน  อากาศยังคงหนาวเย็นจนใจสะเทือน  วันนี้ผมมีความตั้งใจอยากจะขอเชิญชวนท่านผู้อ่านบันทึกของผมได้สมัครเรียนต่อที่มหาวิทยาลัยมหาสารคาม  ไม่ว่าจะเป็ยนหลักสูตรปริญญาตรี  โท  เอก  ซึ่งปีการศึกษา  2554นี้เปิดหลายสาขาวิชา  สำหรับผู้ที่มีงานทำแล้วเรียนเสาร์-อาทิตย์ก็ดีนะครับได้ความรู้มากเหมือนกัน  ได้ยินหลายท่านยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเรียนที่ไหนดี  เรียนที่ไหนก็ดีทั้งนั้นครับขอให้ผู้เรียนมีความมุ่งมั่น  ขยันศึกษาค้นคว้า  วันนี้ผมต้องไปฝึกขับรถไถเพื่อรองรับการตกงาน  เพราะรัฐบาลกำลังจะประเมินครูอีกรอบ  ถ้าประเมินไม่ผ่านจะได้มีอาชีพเลี้ยงตัวต่อไป  วันพรุ่งนี้ก็จะไปชม concert  ที่มาแสดงการกุศลที่โรงเรียนห้องแซงวิทยาคม  อำเภอเลิงนกทา  จังหวัดยโสธร  ซึ่งเป็นโรงเรียนที่ผมปฏิบลัติหน้าที่ราชการอยู่ในปัจจุบัน แสดงกลางวัน  5  ชั่วโมง นำทีมโดยอาจารย์เพลง  สลา  คุณวุฒิ      ต่าย  อรทัย   มนต์แคน  แก่นคูณ ไผ่  พงศธร  ฯลฯ 

 

คำสำคัญ (Tags): #เลิงนกทา2
หมายเลขบันทึก: 418962เขียนเมื่อ 8 มกราคม 2011 06:14 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 17:57 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

สวัสดีค่ะ

          วันนี้วันเด็กที่อากาศหนาวเย็นจนใจสะเทือน! แล้วเด็กๆจะมิหนาวสั่นแย่หรือคะคุณครู ไปดูเด็กๆกันหน่อยเร้ว....ใครที่ยังไม่ได้ของขวัญวันเด็กมารับได้ คุณครู" ห้องแซง" เตรียมของขวัญไว้แจกเต็มห้อง..๕๕๕๕๕

                            

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท