งานเผยแพร่เพลงพื้นบ้านช่วงปลายปี ๒๕๕๓..ของวงบางลี่วิทยา


งานเผยแพร่

เพลงพื้นบ้าน

ช่วงปลายปี ๒๕๕๓..ของวงบางลี่วิทยา

     ในช่วงปลายปี ๒๕๕๓ ที่ผ่านมาคณะเพลงพื้นบ้านนักเรียนโรงเรียนบางลี่วิทยาได้มีโอกาสนำเพลงพื้นบ้านไปแสดงเผยแพร่ ณ สถานที่ต่างๆ ดังนี้

     วันที่ ๒๑ ธันวาคม ๒๕๕๓ แสดงให้นักเรียนโรงเรียนเทศบาล ๒ อำนวยวิทย์ ซึ่งเป็นนักเรียนในระดับอนุบาล ๑-๓ ทั้งโรงเรียนชม เด็กๆสนุกสนานกันมาก คณะเพลงพื้นบ้านนักเรียนบางลี่วิทยาสอนทั้งครูและเด็กให้หัดร้องรำเพลงอีแซว

     วันที่ ๒๔-๒๖ ธันวาคม  ๒๕๕๓ แสดงในงานคล้ายวันมรณภาพหลวงพ่อโหน่ง ที่วัดอัมพวัน หรือวัดคลองมะดัน งานนี้ได้รับความสนใจจากประชาชนที่มาเที่ยวงาน มาชมกันมากพอสมควร และมอบรางวัลให้กำลังใจทั้ง ๓ คืน โดยเฉพาะท่านพระครูอินทสุวรรณคุณ เจ้าอาวาสวัดอัมพวัน ให้ความเมตตาทุกคืน

     เช้าวันที่ ๒๖ ธันวาคม ๒๕๕๓ แสดงที่วัดดอนโพธิ์ทอง อำเภอเมือง จังหวัดสุพรรณบุรี ต้อนรับผู้แทนรัฐมนตรีกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ที่มาเปิดโครงการ ๓ ส. ฟื้นฟูผู้ประสบอุทกภัย ในจังหวัดสุพรรณบุรี ได้รับคำชมเชยจากผู้มาร่วมงานอย่างดียิ่ง

 

คำสำคัญ (Tags): #เพลงพื้นบ้าน
หมายเลขบันทึก: 417951เขียนเมื่อ 4 มกราคม 2011 06:13 น. ()แก้ไขเมื่อ 29 พฤษภาคม 2012 10:03 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ชื่นชม ยินดียิ่ง ได้ทั้งงานอนุรักษ์ ได้ทั้งกิจกรรมสร้างสรรค์

ขอบคุณ ครูหยุย มากครับ ที่แวะมาให้กำลังใจชาวบางลี่วิทยา สุขสันต์ปีใหม่นะครับครูหยุย คนเก่ง คนดี

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท