กฎระเบียบที่เกี่ยวข้องกับการจ้างแรงงานต่างชาติของมาเลเซีย


การประชุมวิชาการรัฐศาสตร์และรัฐประศาสนศาสตร์แห่งชาติ

วันนี้เป็นวันแรกของปีใหม่ 54 ที่ได้เข้ามานั่งหน้าจอคอม หลังจากกลับไปเยี่ยมบ้านที่ นาฅอน (ไปรับตัวเล็กที่กลับไปเยี่ยม (โต๊ะกับแชร์) เหตุจูงใจที่เปิดเน็ตเพราะได้ข้อมูลว่า คอนเซปเปเปอร์ที่เขียนเสนอ วช. นั้น ทาง วช. สนใจ และให้เขียนโปรโปซัลส่งอีกครั้งหนึ่ง เนื่องจากข้อมูลนี้เราเองก็ยังไม่ได้ดูหนังสือ (จดหมาย)ที่แจ้งมา เพียงได้ข้อมูลจากเจ้าหน้าที่คณะฯ โทรมาบอก วันนี้เราเลยเปิดเว็ปดูเผื่อว่ามีการประกาศรายชื่อเป็นทางการ ส่วนหัวข้อที่เสนอนั้น เกี่ยวกับ การบริหารจัดการสุขภาวะผู้สูงอายุมุสลิมของปอเนาะในจังหวัดชายแดนภาคใต้ : สงขลา สตูล ปัตตานี ยะลา และนราธิวาส

หาไปหามา ปรากฎว่าไปเจอเรื่องอื่นที่เราเคยทำการวิจัย เข้าไปดูที่ http://www.manager.co.th/Local/ViewNews.aspx?NewsID=9530000164301 ซึ่งงานชิ้นนี้เป็นงานวิจัยที่ได้รับงบประมาณจากกระทรวงการต่างประเทศผ่านสถานกงสุลใหญ่ ณ เมืองโกตาบารู มาเลเซีย และได้ขึ้นเวทีนำเสนอบทความ การประชุมวิชาการรัฐศาสตร์และรัฐประศาสนศาสตร์แห่งชาติ ครั้งที่ 11 ที่วิทยาลัยการเมืองการปกครอง มหาวิทยาลัยมหาสารคาม เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หรือชมได้ที่ http://copaq.msu.ac.th/pspa/download/1.pdf

จากการที่ได้สอนที่สถาบันแห่งนี้แล้ว มีโอกาสร่วมนำเสนอบทความวิชาการในเวทีแห่งชาติมาแล้ว 3 ครั้ง ดังนี้

http://weareallhuman2.info/index.php?showtopic=4467

http://www.deepsouthwatch.org/node/565

http://copaq.msu.ac.th/pspa/download/1.pdf

ปีใหม่นี้ ทางคณาจารย์คณะฯ มีความสนใจในงานวิจัยเป็นอย่างมาก เรื่องประกันคุณภาพของสถาบันโดยเฉพาะด้านวิจัยคงไม่มีปัญหาอีกแล้ว

หมายเลขบันทึก: 417805เขียนเมื่อ 2 มกราคม 2011 23:31 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 17:53 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

เห็นงานแล้วน่าชื่นชมจริงๆครับ...เป็นกำลังใจในการทำงานครับ

ขอบคุณครับ ของอาจารย์เองก็เช่นกันครับ ชั่วโมงบินสูงกว่าคนอื่นแล้วนะ

สักวันจะได้พยุงเรือลำนี้ไปไกลฝั่งให้ได้ และถึงจุดหมายให้เร็วกว่าปกติให้ได้

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท