ศูนย์ภาษา ดำเนินงานอบรมภาษาอังกฤษแก่ข้าราชการตำรวจ


ผลการอบรมภาษา

ศูนย์ภาษา  ดำเนินงานอบรมภาษาอังกฤษแก่ข้าราชการตำรวจ

นายภูเมธ        แสงสาย          ...ข่าว

 

เมื่อวันที่ ๒๑  - ๒๔  กันยายน  ๒๕๕๒   ที่ผ่านมาศูนย์ภาษา  ได้จัดโครงการอบรมภาษาต่างประเทศ (อังกฤษ) แก่ข้าราชการตำรวจ ประจำปี พ.ศ. ๒๕๕๒ (รุ่น ๒) ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ  มีพิธีเปิดการอบรมเมื่อวันที่ ๒๑ กันยายน

ที่ผ่านมา โดย ผศ.ดร.พิทักษ์  อยู่มี  รองอธิการบดีฝ่ายวิชาการ  ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิด  มีข้าราชการตำรวจ สังกัด

สถานีตำรวจภูธร  เขต  ๖ ในพื้นที่จังหวัดพิษณุโลก  ๒๐  นาย  และจังหวัดสุโขทัย  ๒๐  นาย  รวมทั้งสิ้น ๔๐ นาย  ในการ

อบรมมีทั้งการเรียนทางทฤษฏี การฝึกปฏิบัติ ฟัง พูด ในห้องเรียนจำนวน  ๒๔  ชั่วโมง    และสอบปฏิบัตินอกสถานที่สนทนากับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ  ณ  วัดพระศรีรัตนมหาธาตุวรมหาวิหาร  และศึกษาข้อมูลท้องถิ่นพื้นบ้านที่พิพิธภัณฑ์พื้นบ้าน  ดร.จ่าทวี  บูรณะเขตต์  และโรงหล่อพระพุทธรูป โดย  ผศ.ดร.สกล  เกิดผล  และ อ.เพ็ญพักตร์  สุรีรัตนันท์ ร่วมอำนวยการสอบภาคปฏิบัติ

พิธีปิดโครงการอบรมฯ   จัดขึ้นเมื่อวันพฤหัสบดีที่  ๒๔  กันยายน  เวลา  ๑๖.๐๐ น.  ณ ห้องประชุมกาซะลอง อาคารเฉลิมพระเกียรติ  ๕๐  พรรษา  มหาวชิราลงกรณ  ได้รับเกียรติจาก ดร.สว่าง  ภู่พัฒน์วิบูลย์  อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม เป็นประธานปิดโครงการอบรม  มอบเกียรติบัตร และฝากข้อคิดที่เป็นประโยชน์ให้แก่ข้าราชการตำรวจที่เข้ารับการอบรม นำความรู้ที่ได้รับการฝึกอบรมไปพัฒนา ฝึกฝนทักษะด้านภาษาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ได้รับประโยชน์สูงสุด  และได้รับเกียรติจากผศ.สมบัติ  พรหมเสน รองอธิการบดีฝ่ายบริหาร และคณาจารย์ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ ได้แก่ ผศ.ดร.สกล  เกิดผล  ดร.ดิษยา  ศุภราชโยธิน  ผศ.จารีต  สิริทิพา  ผศ.ดร.ทรัตน์พร บัณฑิตย์  นาคสวัสดิ์  อ.อุมาภรณ์ ยศเจริญ  ดร.ณัฏฐิรา  ทับทิม  อ.นิภาวรรณ  นวาวัตน์  อ.กนกเนตร  เมืองขวัญใจ  อ.พัณณ์ชิตา  มีบุญ  อ.สุพัตรา  พรมดำ   อ.ปัทมา  เจ๊ะมะหมัด อ.อุทัยทิพย์  สิริสรรพ และ อ.กนกรัตน์  ปิลาผล   เข้าร่วมในพิธีปิดและมอบเกียรติบัตร

ผลการประเมินการดำเนินโครงการฯ  โดยภาพรวมข้าราชการตำรวจมีความพึงพอใจในผลการดำเนินงานโครงการอยู่ในระดับมากที่สุด ค่าเฉลี่ย ๔.๐๙  ซึ่งมีความพึงพอใจในด้านเกี่ยวกับผู้สอนเรื่อง ความตรงต่อเวลา การแต่งกายและใช้วาจาเหมาะสม  ในระดับมากที่สุด ค่าเฉลี่ย  ๔.๔๕ 

 ในโอกาสนี้  อ.ฉัตรแก้ว ทองสุก  รักษาการแทนหัวหน้าศูนย์ภาษา   ขอขอบพระคุณผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทุกฝ่าย     ที่ให้ความร่วมมือและสนับสนุนในการดำเนินโครงการฝึกอบรมครั้งนี้ให้สำเร็จลุล่วงด้วยดี   

คำสำคัญ (Tags): #ภาษา#ผลการอบรม
หมายเลขบันทึก: 417476เขียนเมื่อ 31 ธันวาคม 2010 08:15 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 มิถุนายน 2012 12:39 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท