กัลยาณมิตร : รพ.ทุ่งยาแดง จ.ปัตตานี


หาใช่ความบังเอิญ หากแต่เป็นความตั้งใจ

        ก่อนถึงวันที่ ๒๓ ธันวาคม ๒๕๕๓  ฉันและหัวหน้าพยาบาล  รพ.ทุ่งยางแดง ได้คุยกันทางโทรศัพท์เสมอมา  เพื่อติดตามเรื่องที่พวกเราจะได้พบกัน  โดยมีงานพัฒนาคุณภาพเป็นสะพานเชื่อมสัมพันธ์  ฉันและพี่เขาหวังจะได้พบกันเมื่อนัดแนะวันเวลาที่จะได้พบกัน  แต่ด้วยเหตุบังเอิญที่ฉันไม่ตั้งใจแต่เป็นภาระกิจที่ต้องกระทำ  ฉันติดราชการอีกแห่งหนึ่ง  เลยบอกพี่เขาไปว่า  หากแม้นครั้งนี้ไม่มีวาสนาได้พบกันก็ไม่เป็นไร  เราคงได้พบกันสักครั้งบ้างในเส้นทางของงานคุณภาพ...พี่บอกว่าต้องขอบคุณพวกเราอย่างมากที่กรุณาเป็นแหล่งให้ศึกษาดูงาน...แต่พวกเราต่างหากค่ะ  ที่ทำให้มิตรภาพของพวกเรานำพาให้พวกเราได้พบกันในโอกาสดีๆเช่นนี้  หากไม่ใช่เพราะสิ่งดีๆที่พวกเราจะนำพาไปพัฒนาองค์กร  พวกเราอาจไม่มีโอกาสได้พบกันเลย...พวกเราต่างหากที่ไม่ต้องเหน็ดเหนื่อยนั่งรถระยะทางยาวไกลไปพบพี่ๆ  เพียงแค่รอต้อนรับไม่กี่นาที  พวกเราก็ได้พบกันแล้ว  รุ่นที่ ๑ ผ่านไป  ยังมีรุ่นที่ ๒ อีกในเดือน มกราคม  ๒๕๕๔ ปีหน้านี้อีก 

        บันทึกนี้  จึงเป็นบันทึกสุดท้ายแห่งปี  และขอโอกาสนี้อวยพรให้กัลยาณมิตรทุกท่านมีความสุขกันถ้วนหน้า  มีสุขภาพดีกันทุกท่าน

สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔

     

 

รพ.ทุ่งยางแดง  จ.ปัตตานี  เยี่ยม รพ.แก่งคอย

 

ผู้อำนวยการ นพ.ประสิทธิ์ชัย  มั่งจิตร กล่าวต้อนรับ

 

 

 

ตะกร้าน้ำใจ

 

ฝ่ายเภสัชฯ

 

งานประสัมพันธ์

 

งานรังสี

 

งานอุบัติหตุฉุกเฉิน

 

งานผู้ป่วยใน

 

 

ศูนย์ข้อมูล  IT

 

สวัสดีปีใหม่กันทุกคนค่ะ

พบกันปีหน้าค่ะ

หมายเลขบันทึก: 417143เขียนเมื่อ 29 ธันวาคม 2010 11:54 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 มิถุนายน 2012 18:06 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)

ยินดีกับ มิตรภาพดี บนเส้นทางคุณภาพค่ะ

เคยไปกับทีมรพ.พิจิตรไปช่วยงานที่รพ.ปัตตานี

เจ้าหน้าที่ทุกคนที่นั่นน่ารักมากๆ

ยังคิดถึงเสมอ

หน้าตา คุ้นๆ นะคะ เลย สรพ.ไปได้ยังไง คะ อิอิ

สวัสดีค่ะ  pa_daeng

เป็นความโชคดีจริงๆ  ที่เส้นทางคุณภาพ  ทำให้เราได้พบมิตรภาพที่ดีงาม

 

ขอบคุณ  คุณยาย  มากค่ะ  ที่เป็นกำลังใจให้กันเสมอมา

เอ! เมื่อไรเราจะได้พบกันบ้างนะคะ

สวัสดีค่ะ  คุณoraphan

คอนเฟิร์มว่าเจ้าหน้าที่น่ารักทุกคนเลยค่ะ

ขอบคุณค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท