วัชรินทร์ เขจรวงศ์
นาย วัชรินทร์ เขจรวงศ์ วัชร์ เขจรวงศ์

เชิญสื่อมวลชนทำข่าว พรุ้งนี้ครับ (16 ธันวาคม 2553) เวลา 08.30 น. นายสาทิตย์ วงศ์หนองเตย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี พร้อมคณะ จะเดินทางมา ตรวจเยี่ยมราษฏรผู้ประสบอุทกภัย ในพื้นที่จังหวัดร้อยเอ็ด เพื่อให้ความช่วยเหลือประชาชน โดยจุดแรก เดินทางไปที่ ที


มหาวิทยาลัย/เกษตร/คัดค้าน/การเมือง
  • เชิญสื่อมวลชนทำข่าว พรุ้งนี้ครับ   (16 ธันวาคม 2553) เวลา 08.30 น.

 

  •  นายสาทิตย์  วงศ์หนองเตย  รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี พร้อมคณะ จะเดินทางมา ตรวจเยี่ยมราษฏรผู้ประสบอุทกภัย ในพื้นที่จังหวัดร้อยเอ็ด เพื่อให้ความช่วยเหลือประชาชน  โดยจุดแรก เดินทางไปที่ ที่ว่าการอำเภอจังหาร  เพื่อเป็นประธานมอบพันธุ์ข้าวให้แก่ผู้แทนเกษตรกรที่ประสบอุทกภัยไร่นาเสียหาย จำนวน 20 รายพร้อม  มอบเงินช่วยเหลือผู้ประสบภัย จำนวน 778 ครอบครัว   ครัวเรือนละ 5,000 บาท   และตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยของแต่ละหน่วยงาน  ต่อจากนั้นเดินทางไปตรวจสภาพพนังกั้นน้ำและบ้านเรือนที่ถูกน้ำท่วม ที่บ้านดินแดง  ตำบลดงสิงห์ อำเภอจังหาร ต่อจากนั้นคณะได้เดินทางไปตรวจเยี่ยมราษฎรผู้ประสบภัยและตรวจสอบพื้นที่ทำการเกษตรที่เสียหายจากน้ำท่วมจากลำน้ำชีเอ่อล้นเข้าท่วมพื้นที่ทางการเกษตร  ที่บ้านเทอดไทย ตำบลเทอดไทย อำเภอทุ่งเขาหลวง เพื่อให้การช่วยเหลือต่อไป
                                              ////////////////////  

คำสำคัญ (Tags): #เกษตรสิงขร
หมายเลขบันทึก: 413982เขียนเมื่อ 15 ธันวาคม 2010 22:29 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 17:36 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท