ศุภัชณัฏฐ์ หลักเมือง
นาย ศุภัชณัฏฐ์ หลักเมือง (เอ) หลักเมือง

เฉลิมพระชนมพรรษา ๕ ธันวาคม ๒๕๕๓


กศน.อำเภอเมืองประจวบฯ ร่วมงานเฉลิมพระชนมพรรษา ๕ ธันวาคม ๒๕๕๓

วันเฉลิมพระชนมพรรษา ๕ ธันวาคม ๒๕๕๓ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

           เมื่อวันที่ ๕ ธันวาคม ๒๕๕๓ นายศุภัชณัฏฐ์  หลักเมือง ผู้อำนวยการ กศน.อำเภอเมืองประจวบคีรีขันธ์ และบุคลากร กศน.อำเภอเมืองประจวบคีรีขันธ์ ได้ร่วมพิธีวันเฉลิมพระชนมพรรษา ๕ ธันวาคม ๒๕๕๓ ณ บริเวณด้านหน้าศาลากลางจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ในช่วงเช้าเป็นพิธีสงฆ์ พิธีทางศาสนาคริสต์และอิสลาม เพื่อถวายพระพรแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ รวมทั้งการกล่าวคำปฏิญาณการเป็นข้าราชการที่ดี 

มีถ้อยคำว่า "ข้าพระพุทธเจ้า ขอถวายสัตย์ปฏิญาณว่าจะประพฤติปฏิบัติตนเป็นข้าราชการที่ดี มีความซื่อสัตย์สุจริต เจริญรอยตามเบื้องพระยุคลบาท และมุ่งมั่นแน่วแน่แก้ไขปัญหาของประเทศชาติ และของประชาชน สร้างสรรค์คุณประโยชน์แก่แผ่นดิน และดำเนินชีวิตโดยยึดมั่นในหลักธรรมคำสอนแห่งศาสนา และตามแนวทางในพระบรมราโชวาทตลอดไป"  สำหรับช่วงเย็นนายศุภัชณัฏฐ์  หลักเมืองผู้อำนวยการ กศน.อำเภอเมืองประจวบคีรีขันธ์ และบุคลากร กศน.อำเภอเมืองประจวบคีรีขันธ์ ได้ร่วมพิธีวางพานพุ่มสักการะและจุดเทียนชัยถวายพระพรแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ

  

 

 

หมายเลขบันทึก: 413692เขียนเมื่อ 14 ธันวาคม 2010 12:17 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 17:34 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท