มากกว่าได้ยิน


 

 

ฉันรู้ว่าฟ้าไม่กว้างเกินไป   เพราะยังได้ยินเสียงเธอ

ทะเลก็สวยกว่าเดิมเสมอ  เมื่อมีเธออยู่ในหัวใจ

ฉันรู้ว่าทุกๆ ความห่วงใย  ที่เธอมีให้แปลว่ารักกัน

 

ที่ได้ยินคือความคิดถึง  ที่ได้ฟังเรียกว่าความรัก

อยู่ห่างกันฟ้าคนละฟาก  ก็เหมือนมีเธอกอดอยู่ตรงนี้

ที่ได้ยินคือความห่วงใย  เติมทุกห้องใจแต่สิ่งดีดี

แปลว่าอยากใช้ทุกๆ นาที  ชั่วชีวิตนี้กับเธอเท่านั้น

 

ฉันรู้ว่ารักที่มีให้เธอ  มากกว่าดาวทั้งฟ้ารวมกัน

เพราะฉันไม่รู้จะแทนคำนั้น  ด้วยการเปรียบกับอะไร

แค่ฉันรับรู้ว่าลมหายใจ  มีความหมายเพราะฉันมีเธอ

 

ที่ได้ยินคือความคิดถึง  ที่ได้ฟังเรียกว่าความรัก

อยู่ห่างกันฟ้าคนละฟาก  ก็เหมือนมีเธอกอดอยู่ตรงนี้

ที่ได้ยินคือความห่วงใย  เติมทุกห้องใจแต่สิ่งดีดี

แปลว่าอยากใช้ทุกๆ นาที  ชั่วชีวิตนี้กับเธอเท่านั้น

 

ฉันรู้ว่ารักที่มีให้เธอ  มากกว่าดาวทั้งฟ้ารวมกัน

เพราะฉันไม่รู้จะแทนคำนั้น  ด้วยการเปรียบกับอะไร

แต่ฉันรับรู้ว่าลมหายใจ  มีความหมายเพราะฉันมีเธอ . . .

 

 

คำสำคัญ (Tags): #มากกว่าได้ยิน
หมายเลขบันทึก: 411767เขียนเมื่อ 3 ธันวาคม 2010 08:14 น. ()แก้ไขเมื่อ 29 พฤษภาคม 2012 20:15 น. ()สัญญาอนุญาต: ไม่สงวนสิทธิ์ใดๆจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)

สวัสดีค่ะ หายเงียบไปหลายเพลา กลับมาพร้อมกับความหวานในหัวใจอีกแล้วนะคะ

บ้านน้ำท่วมเป็นไงบ้างแล้วคะ มาอ่านด้วยความรู้สึกดีๆ สุขสันต์วันหยุดแห่งความรักค่ะ :)

หวานนนนนนนนนนนนนน...จริงๆ

เอาเถอะ....หวานต่อไป...พี่ๆจะคอยลุ้น...!

ใช้คำดี มีจินตนาการนะครับ

-ปณิธิ

โห ใครกันนะ เสกสรรค์ปั้นจินตนาได้ปานนี้ ร้ายกาจสุดๆ

ความรู้สึกหวานๆ แบบนี้มีความสุขนะครับ...อิอิอิ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท