Nina
นางสาวอภิญญา อุดมพรเกิดผล

มิตรภาพที่ห่างหาย


คิดถึงและห่วงใยเสมอ
  • บางครั้งมิตรภาพนั้นสำคัญกับเรามากมาย
  • ช่วงเวลาที่เราทุกข์ใจ อยากอยู่คนเดียว เราอาจหลงลืมมิตรภาพของใครบางคน
  • เมื่อใดที่เราสบายใจและสุขใจขึ้น
  • เราจะหวนกลับมาทบทวนว่าเราหลงลืมมิตรภาพที่เพื่อนส่งถึงนั้นสำคัญที่สุด
  • กลับมารอบนี้ไม่เจอเพื่อนบางคนแล้ว เหงามากมายค่ะ
  • บันทึกนี้ อยากบอกว่า คุณก้ามกุ้งหายไปไหน....ถ้าใครรู้.....ช่วยตามหาทีค่ะ
  • ช่วยตามและบอกกับคุณก้ามกุ้งด้วยว่า รีบกลับมาและมาร่วมสรรสร้างสิ่งดีๆให้ความสุขกับเราๆชาวGotoknowกันนะค่ะ
  •                    
  •                  
หมายเลขบันทึก: 411504เขียนเมื่อ 2 ธันวาคม 2010 00:06 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 17:24 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

ครับ มิตรภาพสำคัญมาก หมั่นดูแลไว้ (ขอมาแทนก้ามกุ้งก่อนนะครับ)

ท่านก้ามกุ้งขอพักเหนื่อยสักระยะก่อนค่ะ

ข่าวล่าท่านว่างั้น....

ไปเจอกันที่อยุธยาก็ได้นะ พี่ไป 27 ค่ะ

  • พี่ก็หายไปนานนนนนนน
  • กลับมาแบบแว๊บบบบ
  • วันนี้มาทักทายพร้อมมิตรภาพที่ดีนะ
  • เป็นกำลังใจให้ครูผู้สอนภาษาอังกฤษค่ะ
  • สวัสดีค่ะ
  • บุษราแวะมาทักทายพี่สาวด้วยความระลึกถึงกันค่ะ
  • สำหรับคุณก้ามกุ้งหายไป บุษราก็กำลังตามหาอยู่เหมือนกันค่ะ อิอิ
  • ขอบคุณค่ะ

                                    

อยากได้มิตรภาพแบบ คุณ she นี่ขนาดสามรุมหนึ่งยังยิ้มได้

สบายดีนะครับไม่ได้ทักทายนานพอดู

มิตรภาพ ที่มั่นคงยั่งยืน คือการเอาใจเขามาใส่ใจเรา (ถ้าคุณรู้ว่าชอบ ไม่ชอบอะไร) นั่นแหละคุณควรนึกถึงเพื่อน และคนรอบข่างของคุณด้วยว่าเขาอาจจะไม่ชอบอย่างที่เราทำเช่นกัน...มิตรภาพระหว่างเพื่อนจึงยั่งยืน สิ่งเล็กๆที่ไม่ควรมองข้าม

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท