ประชุมประสานแผนที่ อมาดาด รีสอร์ท จ.กาญจนบุรี


           วันที่ 25 พฤศจิกายน 2553 ออกเดินทางจากจังหวัดชลบุรี มุ่งหน้าไปยัง อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี ได้ไปเที่ยวชมเชื่อนศรีนครินทร์ บรรยากาศสวยงามมาก หลังจากนั้นก็ได้พักทานข้าวที่ร้านอาหารแถว ๆเขื่อน ทานเสร็จก็ออกเดินทางไปยังจุดลงเรือที่จะไปอมาดาด เวลาประมาณ 13.00 น. ก็ได้มีเรือมาเทียบท่า เป็นเรือหางยาวลำใหญ่ บรรทุกผู้โดยสารได้ประมาณ 35 - 40 คน มีไกด์นำทางชื่อคุณโป้ง เป็นไกด์นำทางที่ดีมาก สีหน้า ท่าทาง มีบุคลิกของการเป็นผู้ให้บริการเต็มเปี่ยม ขณะนั่งเรือไปชมวิวทิวทัศน์ไป สวยงามมาก ไม่น่าเชื่อว่าสถานที่ท่องเที่ยวของเมืองไทยนังมีสถานที่ที่สวยงามอีกมากมาย ประมาณ 20 นาที ก็เดินทางถึงอมาดาด  รีสอร์ท ก้าวขึ้นจากเรือเหมือนกับก้าวขึ้นเกาะปันหยี ที่พังงาเลย สวยมาก หลังจากนั้นก็เข้าห้องพัก ห้องพักดูหรู และประหยัดพลังงานเปิดไฟเป็นเวลา ไม่มีทีวี  ตู้เย็น หน้าต่างรอบห้อง ลมพัดเย็นสบาย หลังบ้านก้เป็นที่ว่ายน้ำ มีเรือแคนู  มีสปีดโบ๊ท เหมาะสำหรับคนชอบกีฬาทางน้ำ เวลา 14.30 น. ก็ได้ออกมานั้งประชุมกัน เรื่องแผนการทำงานในปีงบประมาณ 2554  และเรื่องราวต่าง ๆ อีกมากมาย เวลา 16.30 น. ก็พักผ่อนตามอัธยาศัย ป้า ๆ และ ผอ. ก็ลงว่ายน้ำกันสนุกสนาน เด็ก ๆ ก็ถ่ายรูป พายเรือ กิจกรรมส่วนตัวต่าง ๆ นา ๆ 18.30 น. รับประทานอาหารเย็นใต้แสงจันทร์ และมีคาราโอเกะ จนถึงเที่ยงคืน

           วันที่ 26 พฤศจิกายน 2553 ทำธุรกิจส่วนตัวเสร็จก็มานั่งประชุมปรึกษาหารือกันอีกรอบในเรื่องกิจกรรมการทำงาน การประกันคุณภาพ และการกล่าวลาของท่าน ผอ.ธีรยล และ ผอ.อนุชา ที่จะไปเป็นรอง ผอ. จังหวัดในอีกไม่กี่วันข้างหน้า รับประทานอาหารเที่ยงเสร็จก็เดินทางกลับ ระหว่างการเดินทางกลับก็แวะซื้อของฝาก ถึงชลบุรี 2 ทุ่ม พอดี

         การไปครั้งนี้นอกจากจะได้งานก็เป็นการเติมพลัง และสร้างสัมพันธภาพที่ดีระหว่างข้าราชการและผู้บริหาร และระหว่างข้าราชการด้วยกันเอง ขอบคุณค่ะ ที่ได้ร่วมเดินทางในครั้งนี้ด้วย

 

คำสำคัญ (Tags): #อมาดาด รีสอร์ท
หมายเลขบันทึก: 411321เขียนเมื่อ 30 พฤศจิกายน 2010 22:07 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 มิถุนายน 2012 19:50 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท