ศัพท์อัลกุรอาน


สำหรับท่านใดที่สนใจภาษาอาหรับ ลองอ่าน "คำศัพท์อัลกุรอาน" ที่แนบข้างล่างนี้ดูซิครับ คิดว่า จะช่วยเพิ่ม "คำศัพท์" ให้กับท่านได้มากขึ้น

     ศัพท์อัลกุรอาน ซูเราะฮฺ 1: อัลฟาติหะฮฺ

     ศัพท์อัลกุรอาน ซูเราะฮฺ 112: อัลอิคลาศ ,113:ซูเราะฮฺ อัลฟาลัก, 114:อันนาส

     ศัพท์อัลกุรอาน ซูเราะฮฺ 109 : อัลกาฟีรูน, ซูเราะฮฺ 110 : อันนัศรฺ, ซูเราะฮฺ 111 : อัลละฮับ

หมายเลขบันทึก: 411272เขียนเมื่อ 30 พฤศจิกายน 2010 17:07 น. ()แก้ไขเมื่อ 25 พฤษภาคม 2012 23:02 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

ขอบคุณมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆครับอาจารย์

ได้ความรู้เยอะมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

 

ญะซากัลลอฮฺค็อนรอน

ขอบคุณคุณศุภกฤตที่แวะมาเยี่ยมเยือนครับ

ขอบคุณครับ อาจารย์ เเต่ความหมายมันน้อยเกินไป ผมเยอะๆได้ไหมครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท