เรียนเป็นวันสุดท้าย แต


วันเวลาช่างเร็วเหลือเกิน

   วันนี้เรียนเป็นวันสุดท้ายแล้ว รู้สึกว่าวันเวลาช่างเร็วเหลือเกิน อีกไม่กี่วันก็จะหมดเทอมนี้แล้ว ยิ่งเป็นปี 4 ยิ่งน่าใจหาย  เรียนอีกไม่กี่วันก็จะหมดเวลาแล้ว  ปี 4 แต่ละคนก็ยุ่งเพื่อเคลียร์งานให้เสร็จ  และเตรียมตัวสอบ เตรียมตัวฝึกงาน แม้กระทั่งตัวเองที่ถึงแม้จะฝึกงานอยู่ที่มอก็ยังใจหาย  แล้วเพื่อนคนอื่นที่ไปฝึกงานที่อื่นล่ะ รู้สึกอย่างไรบ้าง  เพื่อนบางคนเรายังๆไม่ค่อยได้คุย ได้เรียนรู้กันให้มากกว่านี้เลย กลับต้องจากไปตามทางของตัวเองแล้ว ตอนนี้รู้สึกแบบนี้จึงเขียนมาแบบนี้  กว่าจะรวมปี 4ให้ครบทุกคนได้ก็หลังฝึกงานโน่นแหละ (  มันอาจจะไม่เกี่ยวกับผึ้งนะ ) มันก็น่าใจหายยิ่งกว่า ถ้านับจากนี้ไป อาจจะไม่ได้มีโอกาสได้มาเรียนอีกแล้ว  (เดี๋ยวจะเศร้าไป ) เอางี้ ถ้าใครอยากติดต่อแต ก็มาที่ natty45311982@ yahoo.co.th  [email protected]  

หรือ u [email protected]  แตฝึกงานที่วิทย์- แพทย์  จะอยู่ที่ตึกวิทย์แพทย์ และตึกสถาบันวิจัย ชั้น 6 ถ้าใครมีข่าวจากภาควิชาชีวะ ก็ฝากได้ที่ e-mail นะจ๊ะ  สุดท้ายขอ e-mail อาจารย์ด้วยค่ะ

นัทธมน

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 4108เขียนเมื่อ 20 กันยายน 2005 10:10 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 13:59 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
สมลักษณ์ วงศ์สมาโนดน์
  E-mail คือ [email protected] เบอร์มือถือเผื่อใครจำไม่ได้คือ 0-9860-2155
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท