เตรียมอบรม NP


ได้เปลี่ยนรูปแบบการดำรงชีวิตสักชั่วขณะหนึ่ง ได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆนอกจากงานประจำ

 

 

เตรียมอบรม NP

ตั้งแต่ 26 พฤศจิกายน 53-18 มีนาคม 2554 นี้ นู๋ทิมก็ได้เวลาที่จะต้องเข้ารับการอบรมหลักสูตรการพยาบาลเฉพาะทางสาขาการพยาบาลเวชปฏิบัติทั่วไป(การรักษาโรคเบื้องต้น)ที่วิทยาลัยพยาบาลราชชนนี พุทธชินราช นี่เอง เดินจากที่ทำงานไม่กี่ก้าวก็ถึงแล้ว รุ่นนี้ เป็น NPรุ่น 10  หลังจากที่ละล้าละลัง ว่าจะเรียนดีไม่เรียนดีนะ ก็ได้ข้อสรุปสำหรับตนเองว่าจะต้องไปเรียนซะที ก่อนที่จะอายุจะมากกว่านี้ซึ่งอาจเป็นอันตรายต่อสมองได้  เดี๋ยวก็รู้ว่าจะเป็นอย่างไรบ้างหลังจากที่ห่างหายจากการเรียนมาเนิ่นนานแล้ว ก็ได้แต่บอกตัวเองว่าต้องอดทนนะ ในหนึ่งอาทิตย์ทั้ง 7 วันไม่มีวันหยุดเลย จันทร์ถึงพฤหัส ทำงาน ศุกร์ถึงอาทิตย์เรียน ก็ขอกำลังใจจากคนรอบๆข้างบ้างละกันนะ จากที่ได้ดูรายชื่อเพื่อนร่วมรุ่นจำนวน 62 ชีวิต ก็คุ้นๆอยู่หลายคนทีเดียว มีเพื่อนสนิท น้องสนิท และพี่สนิท ไปเรียนด้วยก็อุ่นใจขึ้นอีกเป็นกอง ก็ดีเหมือนกันได้เปลี่ยนรูปแบบการดำรงชีวิตสักชั่วขณะหนึ่ง ได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆนอกจากงานประจำ ได้พบเพื่อนใหม่ๆ แลกเปลี่ยนประสบการณ์กัน คงจะดีไม่น้อย

นับเป็นสิ่งที่ดีสำหรับนู๋ทิม เลยถือโอกาสเปิดบล็อกใหม่ สำหรับบันทึกประสบการณ์ ความทรงจำครั้งหนึ่งในช่วงชีวิตของตนเอง และเพื่อที่จะใช้เป็นช่องทาง เป็นชุมชนในการแลกเปลี่ยน ติดต่อสื่อสารกันในกลุ่มของ NP รุ่น 10 นี้ และแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับชาว gotoknow  ด้วยนะคะ

พรุ่งนี้เช้าจะไปรายงานตัวแล้ว ต้องเข้านอนแล้วล่ะ และพรุ่งจะมาเล่าเรื่องวันแรกของการอบรมอีกครั้ง กรุณาติดตามตอนต่อไป 

นู๋ทิมเล่าเรื่อง

หมายเลขบันทึก: 410380เขียนเมื่อ 25 พฤศจิกายน 2010 23:55 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2012 13:39 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ดีเลยครับ จะได้รู้เรื่องราวทางด้านพยาบาลกันบ้าง

ระยะหลังตื่นตัวทำงาน r2r กันมากนะครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท